some_text
H.S.P vô cùng cảm ơn các bạn đã và đang yêu quý fansub của chúng tôi! Các bạn có thể upload hoặc post các clip sub của chúng tôi ở bất cứ nơi đâu (MU, MF, MS, Youtube, Clipvn, blog các bạn, Livejournal, Facebook, forum v...v... ). Nhưng xin các bạn credit: @heiseipandavn.blogspot.com và gửi link ấy vào khung chat của H.S.P nhá! Yêu các bạn nhiều~

Đã reup lại


[PV-HD] Hey!Say!JUMP - Hitomi no Srceen
some_text

Thứ Bảy, 6 tháng 3, 2010

[Kara - Vietsub] [PV] Hey!Say!JUMP - Hitomi no Srceen

[PV] Hey!Say!JUMP - Hitomi no Srceen

Translator: Ruby
Editor: lazy_girl
Others: BaDa


Link Download
Fshare

7 nhận xét:

Unknown nói...

Bóc tem nào,dạo này thích bóc lắm=0=
monng chờ coi sub bài này lâu rồi,
cám ơn nhà gấu nhiều lắm><

Nặc danh nói...

bạn ơi cho mình hỏi 1 tí là bạn còn up inuyasha nữa ko vậy?

BaDa nói...

Dạo nay` mọi người đang bận thi tùm lum và nhà gấu thì lộn xộn lắm nên tạm thời sẽ hoãn inu. Cả chatbox cũng mất ràu = = Xin lỗi nhìu nha! Chắc hè mới ra lại đc.

Nặc danh nói...

Tớ có bản Raw đầy đủ của phim Gakuen Alice.
Link:
http://www.mediafire.com/?sharekey=58dc2d94bf2cde40391d7d881749d3a7433d87c4450611c34da018f8c462ba45
Không biết các bạn còn làm bộ này không?

BaDa nói...

Làm thì chắc có thể nhưng fải để hè nhá

Hina 雛 nói...

Hurraaaa
Cuối cùng cũng có PV :P

Hina 雛 nói...

Mà tui không thích PV này T_T
Lăng xê Yama quá đáng! Vô lý nữa!
Mà nhạc hay ...