some_text
H.S.P vô cùng cảm ơn các bạn đã và đang yêu quý fansub của chúng tôi! Các bạn có thể upload hoặc post các clip sub của chúng tôi ở bất cứ nơi đâu (MU, MF, MS, Youtube, Clipvn, blog các bạn, Livejournal, Facebook, forum v...v... ). Nhưng xin các bạn credit: @heiseipandavn.blogspot.com và gửi link ấy vào khung chat của H.S.P nhá! Yêu các bạn nhiều~

Đã reup lại


[PV-HD] Hey!Say!JUMP - Hitomi no Srceen
some_text

Thứ Bảy, ngày 06 tháng 3 năm 2010

[Kara - Vietsub] [PV] Hey!Say!JUMP - Hitomi no Srceen

[PV] Hey!Say!JUMP - Hitomi no Srceen

Translator: Ruby
Editor: lazy_girl
Others: BaDa


Link Download
Fshare

8 nhận xét:

boajump12 nói...

Bóc tem nào,dạo này thích bóc lắm=0=
monng chờ coi sub bài này lâu rồi,
cám ơn nhà gấu nhiều lắm><

Nặc danh nói...

bạn ơi cho mình hỏi 1 tí là bạn còn up inuyasha nữa ko vậy?

BaDa nói...

Dạo nay` mọi người đang bận thi tùm lum và nhà gấu thì lộn xộn lắm nên tạm thời sẽ hoãn inu. Cả chatbox cũng mất ràu = = Xin lỗi nhìu nha! Chắc hè mới ra lại đc.

Nặc danh nói...

Tớ có bản Raw đầy đủ của phim Gakuen Alice.
Link:
http://www.mediafire.com/?sharekey=58dc2d94bf2cde40391d7d881749d3a7433d87c4450611c34da018f8c462ba45
Không biết các bạn còn làm bộ này không?

BaDa nói...

Làm thì chắc có thể nhưng fải để hè nhá

Hina 雛 nói...

Hurraaaa
Cuối cùng cũng có PV :P

Hina 雛 nói...

Mà tui không thích PV này T_T
Lăng xê Yama quá đáng! Vô lý nữa!
Mà nhạc hay ...

the cao online nói...

Nạp Tiền ViettelMua Thẻ Điện Thoại Online với các loại The Cao Gia Re