some_text
H.S.P vô cùng cảm ơn các bạn đã và đang yêu quý fansub của chúng tôi! Các bạn có thể upload hoặc post các clip sub của chúng tôi ở bất cứ nơi đâu (MU, MF, MS, Youtube, Clipvn, blog các bạn, Livejournal, Facebook, forum v...v... ). Nhưng xin các bạn credit: @heiseipandavn.blogspot.com và gửi link ấy vào khung chat của H.S.P nhá! Yêu các bạn nhiều~

Đã reup lại


[PV-HD] Hey!Say!JUMP - Hitomi no Srceen
some_text

Thứ Năm, 2 tháng 2, 2012

Inuyasha The Movie 3 Part II

Swords of an Honorable Ruler Part II

Thanks to AHQ Fansub for Softsub English & MKV RAW

SIZE: 769MB
Resolution: 768*432
Duration: 00:48:28

Translator: Chiyo
Others: BaDa

Link Download

4 nhận xét:

Nặc danh nói...

Chân thành cảm ơn nhóm HSP và BaDa. ^.,,.^

Nặc danh nói...

hay qua, thank cac ban

Unknown nói...

Các bạn ơi các bạn có thể up lại các movie Inuyasha lên fshare được không, thực sự mình đang rất cần bản hd của các bạn, mình tìm trên mạng vất vả quá, giúp mình vs nhá

Nặc danh nói...

HSP ơi, mình rất thích cách dịch của các bạn và làm quen với nhóm qua anime InuYasha^^ Nhưng...các bạn định drop luôn InuYasha sao? Mình ghé trang HSP check hoài luôn đó, đợi cả năm rồi HSP ơi :'(