some_text
H.S.P vô cùng cảm ơn các bạn đã và đang yêu quý fansub của chúng tôi! Các bạn có thể upload hoặc post các clip sub của chúng tôi ở bất cứ nơi đâu (MU, MF, MS, Youtube, Clipvn, blog các bạn, Livejournal, Facebook, forum v...v... ). Nhưng xin các bạn credit: @heiseipandavn.blogspot.com và gửi link ấy vào khung chat của H.S.P nhá! Yêu các bạn nhiều~

Đã reup lại


[PV-HD] Hey!Say!JUMP - Hitomi no Srceen
some_text

Chủ Nhật, 24 tháng 4, 2011

[Vietsub] YAN YAN JUMP episode 1

YAN YAN JUMP
TẬP 1


Ấy dà! Cuối cùng đã xong rồi ~~~~~
Tén tén ten tèn .... YAN YAN JUMP ep.1 ra lò :"D
2 bọn tớ làm cái này phài trầy da tróc vẩy lắm! ; ;
Hư hại tùm lum tà la~
Đúng là bạn làm sub khổ nhất vẫn là phần upload ="=
Các bạn down ủng hộ nhen!

Mời mọi người hưởng thức!


P/S: Bây giờ mới biết Yabu thô bỉ quá đáng =)) =)) Dám lấy thói quen vỗ mông thèn Gà nhà tui làm niềm vui ="=
Mà công nhận trai JUMP chơi bóng hay quá! Điêu nghệ ghê! Nhất là Heo,
Yabu, Hikka, với Takaki đó:"3
Bạn đu cái Yan Yan đến khi JUMP đuối thì thôi vì bạn iu Yan Yan lắm :P

LINK DOWNLOAD 

MQ (387 MB)

(join by hjsplit)

10 nhận xét:

BaDa nói...

Hú!~ Chủ nghĩa khỉ mều muôn năm =))
*Hãy nhớ lại rằng các em còn 1 tháng nữa thi tốt nghiệp đó!* Tỉnh lại ih!~ Đừng bị Yuto và Chii lừa tình! =))

Nặc danh nói...

thanks cac' ban ^^

Hina 雛 nói...

@BaDa: Yes! Sếp~ Tụi em hứa sẽ ko làm nhục mặt nhà Gấu chúng ta :))
@Nặc danh: Cám ơn bạn mong bạn tiếp tục ủng hộ ep2 của bọn tớ :">

Ainie nói...

cái Yan Yan này tuyệt qá, bạn Inoo nổi nhất trong ep này =]]
Tội anh qá, bị phạt the3 vàng r` còn làm liên lụy cả nhóm =]] khúc cúi còn cùi đc nữa =]] Vô đối

Nặc danh nói...

bạn ơi bạn có thể reup lại Yan Yan Jump đc ko bạn? link die hết rồi bạn à :((
Cảm ơn bạn nhìu lắm ^^

Minnie_DB nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
Minnie_DB nói...

bạn ơi,mấy cái link của bạn mình ko tải đc.Mong bạn reup lại giúp mình cái nhé.Thanks bạn nhìu

Unknown nói...

ad oi lam on reup lai link gium minh voi! thanks ad nhieu ah

Unknown nói...

ad ơi reup lại giúp mk vs,cảm ơn ad nhiều, mong ad reup ạ

Unknown nói...

ad ơi có thể reup lại link ko, mình không vào được. Cảm ơn ad ạ