some_text
H.S.P vô cùng cảm ơn các bạn đã và đang yêu quý fansub của chúng tôi! Các bạn có thể upload hoặc post các clip sub của chúng tôi ở bất cứ nơi đâu (MU, MF, MS, Youtube, Clipvn, blog các bạn, Livejournal, Facebook, forum v...v... ). Nhưng xin các bạn credit: @heiseipandavn.blogspot.com và gửi link ấy vào khung chat của H.S.P nhá! Yêu các bạn nhiều~

Đã reup lại


[PV-HD] Hey!Say!JUMP - Hitomi no Srceen
some_text

Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2011

[Vietsub] Shounen Club 9/4/2010 - JUMPing Paradise

Tanjoubi Omedetou Keito-kun
1.4


Shounen Club 9/4/2010
JUMPing Paradise


Ngày này của 3 năm trước, Keito-kun là một người rất nhỏ bé trong JUMP nhỉ! Tôi vẫn còn nhớ rõ như in là Keito là một cậu bé rụt rè, khó hòa nhập hay ngồi một góc và tôi sợ rằng Keito bị trầm cảm đó chứ! 3 năm nhìn lại cậu bé ấy trưởng thành quá đi mất! Manly hẳn ra, chín chắn hẳn ra nữa... Và một năm đánh dấu Keito đã 18 tuổi rồi!
Trong từng năm qua tôi luôn dõi theo sự nỗ lực của Keito. Nếu nói trong JUMP ai nỗ lực nhất thì ngoài Yama ra chắc chắn là Keito đó! Lúc trước, tôi luôn phải bực dọc vì những lời nói Keito dựa hơi bố và phải bào chữa cho cậu. Nhưng giờ thì tôi có thể tự hào vỗ ngực mà bảo rằng: "Keito rất xứng đáng được debut!" ^^
Một ánh mặt trời hiền hòa của nhóm, luôn hiền lành và hay bị ăn hiếp. Nhưng trong 1 nhóm nhí nhố như JUMP thì rất cần một con người như cậu nhỉ!
Keito 18 tuổi rồi! Trưởng thành rồi nha! Chúc cho Keito luôn hạnh phúc và vui vẻ với cuộc sống hiện tại. Mong cho Keito luôn tìm thấy được nhiều niềm vui ở JUMP và ngày càng thân với JUMP hơn. Chúc cho Keito sẽ có nhiều thật nhiều thành công trên con đường mà mình đang đi nhá!
Chúng Tôi - Hina, Ayumi là người luôn dõi theo những nổ lực của cậu!
Otanjoubi Omedetou Keito!

P/S: Khỉ Mèo sub bài này trong tình cảnh bị bấn, nghiện "OkaMoru" => Ko đc ai có ý kiến =)))


Mediafire:

Mọi người cùng thưởng thức và chúc cho Keito tròn 18 nhá ^^





4 nhận xét:

BaDa nói...

Mở hàng!!!
Ju khỉ mều! Vẫn tiếp tục fong độ như ngày nào *chớp chớp*
Mong sau 2 bà tốt bụng dễ zương lèm cho cái banner airi nhân ngày sn nhỉ ;))

BaDa nói...

Nói thật tui ghét cái SC này!!! Tại chồng tui bị loại đầu tiên tại mắm Chii!!! -> Hận!

Hina 雛 nói...

Pà tính sn Airi sub đồ gì?
Tui thấy vui mà =))))))
Tại chồng pà khờ quá làm gì =))
Tức mà chỉ biết nhảy ra nhảy vô đòi uýnh Chii mà ko đc =))))
Thèn Gà nhà tui cũng bị loại từ đầu đó =))

BaDa nói...

ko bít sub concert của buono hay c-ute cho airi - -