some_text
H.S.P vô cùng cảm ơn các bạn đã và đang yêu quý fansub của chúng tôi! Các bạn có thể upload hoặc post các clip sub của chúng tôi ở bất cứ nơi đâu (MU, MF, MS, Youtube, Clipvn, blog các bạn, Livejournal, Facebook, forum v...v... ). Nhưng xin các bạn credit: @heiseipandavn.blogspot.com và gửi link ấy vào khung chat của H.S.P nhá! Yêu các bạn nhiều~

Đã reup lại


[PV-HD] Hey!Say!JUMP - Hitomi no Srceen
some_text

Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2011

[Kara - Vietsub] YAN YAN JUMP episode 3

Yan Yan JUMP EP.3

(30/4/2011)


Đây là món quà cuối cùng mình xin gửi các bạn ... 
Trước khi mình thi tốt nghiệp ~

Hikaru: Là Johnny's việc bị đánh bại như thế quả thật đáng xấu hổ!
Thế nên .... Xin hãy cho chúng tôi một cơ hội! 
(cả bọn quỳ xuống)

Thế nào là xấu hổ hơn ấy chứ =)) =))
Món quà này xin gửi tặng một tỉ tỉ yêu Hikka nhân ngày sinh nhật hatachi của tỉ!

LINK DOWNLOAD

Megaupload




7 nhận xét:

Kilychan nói...

trá hình bây =)) có cái chữ Media fire không hà =)) link down đâu =))

Hina 雛 nói...

Tôi treo hàng thôi mà :))
Có link rồi đó :))

Kilychan nói...

ep này hem có Daichan w Inoo =A= đợi ep 5 =]

tbi tốt nha 2 gái

Nặc danh nói...

cái gì mà parthenon shinden chứ =.= nhảy nhót hấp chết được

Hina 雛 nói...

@Kily: Thanks bà nhén :">
@Less: Há há =)) Chii càng ngày càng bệnh =)) Ứ đỡ nổi =))

Unknown nói...

Bạn ơi link die mất rồi, bạn có thể reup lại đc k ? Cảm ơn bạn!

Unknown nói...

T.T link die hết rồi......up lại dk ko? cảm ơn nhiều