some_text
H.S.P vô cùng cảm ơn các bạn đã và đang yêu quý fansub của chúng tôi! Các bạn có thể upload hoặc post các clip sub của chúng tôi ở bất cứ nơi đâu (MU, MF, MS, Youtube, Clipvn, blog các bạn, Livejournal, Facebook, forum v...v... ). Nhưng xin các bạn credit: @heiseipandavn.blogspot.com và gửi link ấy vào khung chat của H.S.P nhá! Yêu các bạn nhiều~

Đã reup lại


[PV-HD] Hey!Say!JUMP - Hitomi no Srceen
some_text

Thứ Năm, 12 tháng 5, 2011

[Translation] POTATO 6/11 - Yaotome Hikaru

POTATO 6/11 - Yaotome Hikaru



"Tôi luôn nghĩ về nhiều thứ, nhưng điều tôi muốn làm bây giờ là bày tỏ sự cảm kích của mình với tất cả"

Gương mặt tươi cười của mọi người khi tập trung tại sự kiện Marching J rất rạng ngời. Nhìn thấy hình ảnh đó tôi cũng đã cười theo. Tôi muốn gửi những nụ cười đẹp nhất đến tất cả mọi người ở những nơi bị động đất tàn phá. Nhà của bố mẹ tôi cũng nằm trong khu vực bị thiệt hại nên sau trận động đất tôi rất trăn trở không biết phải làm sao để giúp họ; vì vậy, được tham gia vào sự kiện này rất ý nghĩa đối với tôi. Khi đứng trên sân khấu chào hỏi mọi người, tôi đã tỏ lời cảm ơn và không quên nhắc nhở họ hãy tiết kiệm năng lượng. Và tôi cũng cố gắng tiết kiệm tối đa, đặc biệt là rút ngắn thời gian tắm rửa. Dù thường thì tôi lắm cũng không lâu, nhưng bây giờ khoảng thời gian đó chỉ còn 10 phút thôi. Ngay cả khi làm việc, nhóm chúng tôi cũng luôn tắt điện khi không cần thiết.
Vào ngày sự kiện diễn ra, các anh SMAP đã hát chay bài hit của mình "Sekai ni Hitotsu dake no Hana". Thật sự rất tuyệt vời. Tôi đã nhảy phụ họa trong bài hát đó, mọi thứ rất ấn tượng. Khán giả cũng nhảy theo chúng tôi. Và SMAP đã nói một câu rất ý nghĩa "sức mạnh của tất cả gộp lại sẽ thành sức mạnh vĩ đại nhất".
Nói về JUMP, luôn sống lạc quan không phải là mục tiêu số 1 của chúng tôi. Mà là đem lại sức sống cho những ai dõi theo chúng tôi và những ai ủng hộ concert của chúng tôi. Tại concert ở Nagano, được trông thấy gương mặt "Tôi rất mong chờ buổi concert này" của các bạn khán giả khiến tôi hạnh phúc vô cùng. Lần này, không có bất kỳ hiệu ứng đặc biệt nào trên sân khấu cũng như trong màn biểu diễn của chúng tôi. Nên tôi nghĩ nếu chúng tôi có thể làm ấm không khí nơi đây thì buổi concert cũng đủ vui vẻ rồi.
Phần đầu của "Yan Yan JUMP" khép lại với sự bất phân thắng bại giữa các đội. Đội của Chinen với Takaki là một đội mạnh. Đường chuyền bóng lắt léo của Chinen gây nhiều kinh ngạc. Tôi cũng biết được vài mưu mẹo rồi (cười). Các bạn đã và đang xem chương trình này, có rất nhiều trò mà các bạn có thể chơi ở trường, tôi rất vui nếu những trò chơi mà chúng tôi chơi được phổ biến rộng rãi tại trường của các bạn.

10 nguồn năng lượng cần thiết

1. Dậy sớm.
2. Đi xe đạp.
3. Làm việc với JUMP (ở cạnh mọi người rất vui)
4. Concert.
5. Luôn bận rộn.
6. Du lịch (Izu là địa điểm lý tưởng vì có cảnh đẹp vùng quê và suối nước nóng).
7. Game.
8. Chơi đùa với cháu gái và cháu trai (Bọn tôi chơi với nhau rất nhiều mỗi lần chúng đến nhà tôi).
9. Âm nhạc.
10. Rau quả.

V-trans: Kouyuki
@Credit: heysay-livejournal.com

Không có nhận xét nào: