some_text
H.S.P vô cùng cảm ơn các bạn đã và đang yêu quý fansub của chúng tôi! Các bạn có thể upload hoặc post các clip sub của chúng tôi ở bất cứ nơi đâu (MU, MF, MS, Youtube, Clipvn, blog các bạn, Livejournal, Facebook, forum v...v... ). Nhưng xin các bạn credit: @heiseipandavn.blogspot.com và gửi link ấy vào khung chat của H.S.P nhá! Yêu các bạn nhiều~

Đã reup lại


[PV-HD] Hey!Say!JUMP - Hitomi no Srceen
some_text

Chủ Nhật, 1 tháng 5, 2011

[Translation] Potato 5/2011: Hikaru & Ryutaro

POTATO 5/2011





Interview này về việc, nếu có thể sáng tác thì Hikka và Ryu sẽ chọn viết tiểu thuyết hay kịch bản phim và có nội dung ra sao. Xem thử liệu các mem có khả năng viết lách trời phú không nhé!

Yaotome Hikaru: Mặt trắng và mặt đen

Nhân vật chính dĩ nhiên sẽ là tôi, một học sinh cao trung năm ba với nguyện vọng đậu vào một trường đại học danh giá. Tôi sẽ là một cậu học sinh nhà giàu xuất thân trong một gia đình lắm tiền nhiều của và có thành tích học tập xuất sắc, một tấm gương mẫu mực, nhưng đằng sau hình mẫu đó tồn tại những mặt hết sức đối lập. Khi đêm về thì tôi sẽ xuất hiện và chơi rock tại những tụ điểm nhạc sống. Tuy nhiên, rock là trái với nội quy của nhà trường và cô bạn mà tôi thích, người có cùng mục tiêu thi vào cùng một đại học lại cực kì ghét rock, và dĩ nhiên là mọi thứ đều phải nằm trong vòng bí mật. Những lúc tôi ra ngoài vào ban đêm, cậu em nhỏ ngây thơ Ryutaro của tôi sẽ hỏi rằng:"Anh đi đâu vậy, nii-chan?" còn bố mẹ thì lại nghĩ là tôi vào trường học luyện thi. Nhưng thực chất tôi đã thành lập một band nhạc với những người bạn cũ từ thời trung học Yabu, Keito, Yuto và Inoo. Đôi lúc, chúng tôi sẽ đi đánh lộn và thậm chí còn làm những điều xằng bậy. Trong khi làm những việc đó, tôi vẫn được chuyển tới trường mà mình mong muốn. Một ngày kia, tôi được chỉ định phải đi ăn tối với bố mẹ đầy quyền lực của mình, cùng cô bạn tôi thích và một số nhân vật đến từ trường đại học đó. Thế nhưng cũng vào tối đó, có một buổi biểu diễn rất quan trọng đối với tôi và cả band nhạc vì những người đến từ công ty phát hành đĩa nhạc sẽ đến xem. Tôi phải làm sao đây......

Còn tiếp....

Morimoto Ryutaro: Hai Trong Một

Nếu được chọn thì em sẽ viết tiểu thuyết, và tiểu thuyết lãng mạn sẽ là sự lựa chọn tốt nhất. Nhưng những chuyện tình thông thường nhàm chán quá rồi, em sẽ tạo bối cảnh là có đến hai em. Một người là nam và một người là nữ. Tuy là Ryutaro Nam và Ryutaro Nữ nhưng cả hai có ngoại hình y như nhau (cười). Rồi một ngày, định mệnh sắp đặt cả hai gặp nhau hết sức tình cờ. Cả hai đều không để ý rằng đối phương trông rất giống mình mà cứ lớ ngớ là hình như đã gặp ở đâu rồi và dường như có mối quan hệ nào đó. Và hiển nhiên là, không chỉ họ giống nhau ở ngoại hình mà còn rất tương quan ở nội tâm nên chắc chắn họ sẽ dễ dàng gần gũi với nhau. Ban đầu họ chỉ xem nhau như bạn, nhưng sau khi cùng nhau trải qua những thăng trầm trong cuộc sống, họ nhận ra là đã yêu mất rồi....Và đến đây thì mối tình của họ cũng bình thường như của bao người khác. Cuối cùng rồi họ sẽ kết hôn. Rồi từ đây trở đi, đáng lẽ họ phải sống hạnh phúc dưới một mái nhà, thì vì một lý do nào đó, cuộc sống hạnh phúc của cặp đôi mới cưới lại không thể bắt đầu, có một bí mật đằng sau câu chuyện của một trong hai người....

Còn tiếp....

V-trans: Kouyuki
@credit: hey-say.livejournal.com

3 nhận xét:

BaDa nói...

Típ tục dịch cái mới hen ;)) trong khi chưa wăn tui school vs dial up là sao?!
Bà dịch mí cái nì thì tui dám đọc... còn mí cái kia kìa á tui giả mù ko thấy =))

Kouyuki nói...

thoy nha, chốn đông người nha =))

Hina 雛 nói...

=)) Ế làm gì vại cho tui làm chung với X"D~