some_text
H.S.P vô cùng cảm ơn các bạn đã và đang yêu quý fansub của chúng tôi! Các bạn có thể upload hoặc post các clip sub của chúng tôi ở bất cứ nơi đâu (MU, MF, MS, Youtube, Clipvn, blog các bạn, Livejournal, Facebook, forum v...v... ). Nhưng xin các bạn credit: @heiseipandavn.blogspot.com và gửi link ấy vào khung chat của H.S.P nhá! Yêu các bạn nhiều~

Đã reup lại


[PV-HD] Hey!Say!JUMP - Hitomi no Srceen
some_text

Chủ Nhật, 8 tháng 5, 2011

[Translation] Potato May 2011 Yamada, Daiki, Yuto and Chinen fanfic

Yamada Ryosuke:"Tệ thật...Yamada"

Một ngày nọ, khi mở mắt ra, tôi phát hiện tay phải của mình biến thành một cây kéo còn tay trái là một con dao. Tôi sẽ không khỏi ngạc nhiên và tự hỏi:"Gì thế này?". Nhưng nhờ vào những thứ đó mà tôi có thể trừng trị bọn xấu xa và trở thành người anh hùng đại diện cho pháp luật. Dĩ nhiên sẽ có rất nhiều cô nàng đắm đuối vì tôi....Câu chuyện này cũng là ước muốn của tôi đấy (cười). Thế nhưng sau một thời gian tung hoành ngang dọc như một vị anh hùng, tôi đã chạm trán với kẻ thù khổng lồ với hình dáng trông như của một con rô bốt được kết hợp từ 9 thành viên JUMP còn lại. Điều đó đã gây không ít khó khăn cho tôi. "Mình có nên đánh nhau với anh em trong nhóm không?". Tôi hoàn toàn không muốn tổn hại đến họ. Nhưng rồi không còn do dự, tôi quyết định phải chiến đấu với họ, 1 chấp 9. Và rồi con rô bốt nhìn thẳng vào tôi, lúc này đang lúng túng, và bảo:" Fu fu fu, trận đánh này không can hệ gì đến tình bạn của chúng ta cả" và nó bắt đầu tấn công tôi... ( Còn tiếp )

Arioka Daiki: Chàng trai có khả năng di chuyển đồ vật bằng tâm thức

Nếu được thì tôi muốn trở thành người có khả năng siêu phàm. Tôi 17 tuổi và là học sinh cao trung. Vì nội dung câu chuyện dành cho thiếu niên nên nhân vật chính hầu hết là học sinh cao trung. Mà nói đến học sinh cao trung thì thường là tuổi 17 (cười). Năng lực của tôi sẽ là khả năng di chuyển đồ vật bằng tâm thức. Dù không chạm vào bất cứ thứ gì, tôi vẫn có khả năng di chuyển một món đồ nào đó bằng chính ý nghĩ của mình. Thế nhưng đối với vai này, năng lực đó chả có ích gì ngoài việc chơi khăm người khác (cười). Ban đầu, tôi không biết rằng mình có năng lực này nên luôn sống một cuộc sống bình thường. Rồi một ngày nọ qua một biến cố ngoài ý muốn tôi lại phát hiện ra khả năng đó. Và dĩ nhiên tôi sẽ chọn tên bạn học Ryutaro để thực hiện trò đùa tinh quái của mình là nhấc bổng cậu ấy trên không (cười). Thế nhưng còn một năng lực khác lợi hại hơn mà tôi lại không biết. Bạn học Chinen của tôi lại mơ hồ nhận ra siêu năng lực đó. Không lâu sau, Trái Đất đối mặt với một mốt nguy hiểm lớn và tôi phải đương đầu với trách nhiệm cứu hành tinh này. Rồi Inoo, đang đi tìm những người có siêu năng lực bí ẩn khác như mình để yêu cầu một sự hợp tác đến gặp tôi, lúc này đang rất hoang mang. Tôi phải làm gì đây? (Còn tiếp)

Nakajima Yuto: Thành công trên con đường âm nhạc

Nhân vật chính là tôi, có một band nhạc với các thành viên là những bạn học cùng trường cao trung, nhưng vì thiên hướng âm nhạc của chúng tôi không giống nhau nên mối quan hệ giữa mỗi người cũng không ổn. Một ngày kia, tôi bị ấn tượng bởi màn biểu diễn của Hikaru trong một band nhạc khác. Với ước muốn:"Cùng nhau thành lập một band nhạc nhé", tôi hét lớn lên cho cậu ấy nghe. Nhưng ban đầu Hikaru rất ngầu, nói những câu đại loại như:"Không loại nhạc cụ nào xứng đáng với màn biểu diễn của tớ ngoài trống cả". Nhưng sau khi cùng nhau chơi một màn thì cả hai đều cảm thấy rằng:"Cảm giác mới tuyệt làm sao!" và hoàn toàn chinh phục bởi đối phương. Cũng tương tự, tôi mời luôn cả Keito, người tôi luôn tìm kiếm trước đây và ba chúng tôi bắt đầu hoạt động âm nhạc của mình. Nhưng chúng tôi gặp phải rắc rối là "không có ca sĩ chính" và trong khoảng thời gian đó thì Yabu là một giọng ca chính. Anh ấy bất ngờ xuất hiện trong một buổi diễn của chúng tôi và bắt đầu hát. Cả ba chúng tôi đều thấy "Anh ta rất tuyệt" và cuối cùng là một nhóm 4 người. Chúng tôi đã đầu tư rất nhiều cho CD debut nhưng thật tệ là lại chẳng được bán. Có vẻ như một nhóm nhạc gồm 6 anh chàng đẹp trai khác đã lấn át tiếng tăm của chúng tôi.... (Còn tiếp)

Chinen Yuri: Chào buổi sáng, Chinen

Tình cảm học đường có thể hơi thường nhưng vẫn rất tuyệt. Nhân vật chính là tôi, một học sinh theo học tại một trường học pháp thuật và chẳng có chút gì nổi bật. Một ngày nọ, (trong trường xảy ra vài rắc rối vặt vãnh) tôi bị dồn vào đường cùng. Nhưng trong lúc hiểm nguy, tôi đã xoay sở để thoát được nhờ sử dụng chút pháp thuật rất tuyệt vời. Chưa bao giờ tôi nghĩ rằng mình lại sở hữu một sức mạnh phi thường như thế nên tôi không khỏi kinh ngạc. Sau đó, lần đầu tiên trong đời tôi chính thức trở thành một nhân vật đặc biệt được ban tặng thứ năng lực huyền thoại. Và kể từ đó, mỗi khi trong trường có biến thì tôi chính là người giải quyết mọi vấn đề. Mọi người xung quanh bắt đầu chú ý đến tôi. Trước đó tôi chưa từng được nhiều con gái mến mộ, còn bây giờ thì càng lúc càng nhiều các cô nàng tỏ tình với tôi. Cuối cùng là họ đối đầu với nhau vì tôi, người chẳng hay biết gì (cười).(Tôi vẫn sống bình thường và chẳng thay đổi gì so với trước kia, nhưng càng nhiều tuýp con gái khác nhau tiếp cận tôi)... (Còn tiếp)

V-trans: Kouyuki
@Credit: heysay-livejournal.com

Không có nhận xét nào: