some_text
H.S.P vô cùng cảm ơn các bạn đã và đang yêu quý fansub của chúng tôi! Các bạn có thể upload hoặc post các clip sub của chúng tôi ở bất cứ nơi đâu (MU, MF, MS, Youtube, Clipvn, blog các bạn, Livejournal, Facebook, forum v...v... ). Nhưng xin các bạn credit: @heiseipandavn.blogspot.com và gửi link ấy vào khung chat của H.S.P nhá! Yêu các bạn nhiều~

Đã reup lại


[PV-HD] Hey!Say!JUMP - Hitomi no Srceen
some_text

Thứ Tư, 6 tháng 4, 2011

(Vietsub) (SwH 2009.01.25) Magic Trick

Tanjoubi Omedetou Ryutarou-kun

6.4



Ấy dà! Cũng lẹ ghê luôn nha! Mới đây mình còn nhớ năm mình 16t mình chúc mừng SN pé mà giờ phải chúc mừng pé tròn 16t rồi này ^^~
Thật sự là cũng có nhiều điều muốn gửi đến Ryu lắm nhưng thôi cá tính của pé đâu thích nghe nhiều vậy thì xúc tích vậy!
Năm nay là bước ngoặt khá lớn với Ryu nhỉ? Vào trung học luôn nha, lớn rồi đó... đừng có làm mấy trò con nít như việc giả làm người lớn nữa nha! Ryu là một nhóc hư, bất trị, hỗn hào nữa... Hư như vậy là không được đâu! Học võ là để làm việc tốt chứ không phải đánh người khi thấy ghét nghe không!
Nhưng tin chắc là Ryu chỉ tỏ ra người lớn thôi! Chứ trong pé vẫn có một chút gì đó yếu mềm... cần có một đống người tâm sự và điểm dựa phải không nè! JUMP kìa! Hãy luôn vui vẻ và hạnh phúc bên JUMP nhá! Giờ thì không còn ngồi tự kỉ trong góc coi DVD một mình nữa ha! Gắng phát huy nha. JUMP có nhiều anh lớn muốn chơi với pé lắm đó! (Mà cấm hỗn hào nghe không ="=)
Còn gia đình nữa... là nơi rất quan trọng với Ryu phải không? Tuy hay cãi nhau với em trai nhưng rất thương em của mình đúng không? Về nhà cứ ríu rít "Hôm nay có bị ăn hiếp không?" Nghe là biết thương thấy mồ mà bày đặt xạo xạo ="= ... Hãy quý những giây phút bên gia đình Ryu nhá!

Mãi luôn theo dõi thằng nhóc này trưởng thành... Ryutarou!

À quên nữa! Đi New York cùng người yêu nha con ="= Để má và dì mày ngồi gặm nhắm nỗi cô đơn này hai mình vậy ="= Thôi dù sao cũng chúc mừng con có tình yêu tốt đẹp bên Keito~

Showa Heisei 25.01.2009

Magic Trick



LINK DOWNLOAD
MU: http://www.megaupload.com/?d=9HS74UN3

MS: http://www.megashare.vnn.vn/download.php?id=7276E5BA302 (Thank Mẫn Hy@Facebook for reupload)

P/S: Cho bạn bức xúc cái này cái - cái SwH này mang lại cho bạn nhiều nỗi niềm =))
- Dịch mấy dòng 3 đứa này tán "gái" làm bạn nổi cả da gà
- Cái mặt thèn Ryu tán gái dòm là muốn táng
- Tại sao Yuto nhà bạn lại bị dê mà 2 thèn kia không bị ="=
- Ryu super kawaii và bỉ trong đây =))


4 nhận xét:

BaDa nói...

khỉ mều lại tiếp tục sung vãi ;)) trong khi tui đang vật vã vì kt liên tuc - -! cái clip nì vui =))... hàiz yuto chiến thắng *hơi bất mãn*, cái trò giấy nhẫn ấy tầm thường thui mà, nó chỉ lèm siêu lòng những fụ nữ như cô mắt hí trong đó thui ha khĩ ha =))

Hina 雛 nói...

*Đạp* >////< Bậy bạ hứ .... nó làm siêu lòng tui đc rồi >///< .... Bà già đó dám dê chồng tui >< .... Bả có chồng rồi mà >///<
Mà cái trò của nó rẻ tiền thiệt =)) Đc cái có cái nhẫn - giá trị về mặt vật chất nên con gái thích ấy mà =)) =)) =))

Nặc danh nói...

Bạn ơi fix link lại dùm mình với :((
Thanks nhìu nha dạo nay đang bấn bé Yuto ;))

Kamisama nói...

Hello! There are any possibility to re-upload the raw? I can't found it nowhere T___T I'm very sad for that. Do you have still?
My mail is kikka.ciau@yahoo.it