some_text
H.S.P vô cùng cảm ơn các bạn đã và đang yêu quý fansub của chúng tôi! Các bạn có thể upload hoặc post các clip sub của chúng tôi ở bất cứ nơi đâu (MU, MF, MS, Youtube, Clipvn, blog các bạn, Livejournal, Facebook, forum v...v... ). Nhưng xin các bạn credit: @heiseipandavn.blogspot.com và gửi link ấy vào khung chat của H.S.P nhá! Yêu các bạn nhiều~

Đã reup lại


[PV-HD] Hey!Say!JUMP - Hitomi no Srceen
some_text

Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2012

[Vietsub - Kara] [2012.02.03 SC] Hey!Say!JUMP - SUPER DELICATE

[2012.02.03 SC] Hey!Say!JUMP
SUPER DELICATE


Link Download

5 nhận xét:

Nặc danh nói...

Ặc, gê thiệt~ mới ra mà đã sub rồi!
Cảm ơn nhiều nha! BADA năng suất quá! @@ Lâu lâu quay lại chơi shock =))

Lune nói...

Nhà gấu ghê thiệt. Mình chỉ xem thử thôi chứ cũng ko nghĩ là có sub. Thế mà có thật chứ. Vừa down mấy cái per này tối hqua ko sub, giờ xóa luôn ko cần nghĩ. =))

Lune nói...

Thanks nhà gấu nhé. Yêu mọi người nhiều. Mình cực thích kara + sub của các bạn nữa.

BaDa nói...

Cảm ơn các pạn nhìu >< Tưởng lâu nay ko sub, minna quên hsp mất ràu ; ; Từ h sẽ cố gắng lại như xưa! Lần nữa Arigatou các pạn đã ủng hộ ^^

Kily nói...

Gì lẹ vại =))))) tui tưởng nhóm đi ngủ xuân r chứ =))))

* coi xong sẽ cmmt tiếp <3 *

XD~~