some_text
H.S.P vô cùng cảm ơn các bạn đã và đang yêu quý fansub của chúng tôi! Các bạn có thể upload hoặc post các clip sub của chúng tôi ở bất cứ nơi đâu (MU, MF, MS, Youtube, Clipvn, blog các bạn, Livejournal, Facebook, forum v...v... ). Nhưng xin các bạn credit: @heiseipandavn.blogspot.com và gửi link ấy vào khung chat của H.S.P nhá! Yêu các bạn nhiều~

Đã reup lại


[PV-HD] Hey!Say!JUMP - Hitomi no Srceen
some_text

Thứ Bảy, 13 tháng 9, 2008

[VietSub]Sensei wa Erai! SP





Download ko đc hay thắc mắc góp ý, mong mina cho ý kiến tại đây !

9 nhận xét:

Unknown nói...

Đa tạ subteam đã làm cái sp nì. Em kím hòai mà chẳng thí chỗ nào sub phần này =.= nhưng mà hình như link file 003 die ạh =.=

Hâm mộ ss BaDa, koi fim nào có Ryo cũng thí ss (_ _")

Em cám ơn...

Nặc danh nói...

Link số 3 bị die rồi ạ=.=
Hix, BaDa sửa lại giùm mình đi:(
Thanks nhìu

Unknown nói...

die sạch link MF rồi BaDa ơi :( sửa lại giùm nha, muốn xem quá :X
Thanks!

yukie nói...

Link MF die hết rùi
Bạn fix lại giùm mình đi~

BaDa nói...

OK~ Đợi mình 1 thời gian sẽ có link~

Unknown nói...

cuối cùg cũg tìm đc cái link down *nhưg mà link bị die rùi* TT^TT
mog chờ sự re-up link của subteam nhìu lắm* *cuối đầu*

Unknown nói...

Add ơi, links bị died hết rồi. Mong add có thể reup bộ này. Cảm ơn add và sub team nhiều lắm <3

BaDa nói...

Cái này ko reup lại đc nha bạn, fim cũ lắm ràu :(

Vy nói...

TT.TT vậy là ko được xem phim này rồi