some_text
H.S.P vô cùng cảm ơn các bạn đã và đang yêu quý fansub của chúng tôi! Các bạn có thể upload hoặc post các clip sub của chúng tôi ở bất cứ nơi đâu (MU, MF, MS, Youtube, Clipvn, blog các bạn, Livejournal, Facebook, forum v...v... ). Nhưng xin các bạn credit: @heiseipandavn.blogspot.com và gửi link ấy vào khung chat của H.S.P nhá! Yêu các bạn nhiều~

Đã reup lại


[PV-HD] Hey!Say!JUMP - Hitomi no Srceen
some_text

Chủ Nhật, 1 tháng 3, 2009

[OP6-Anime] InuYasha [Hitomi Shimatani - Angelus]

Karaoke + Vietsubbed by BaDa@H.S.P Fansubs

Angelus - ANJERASU (Thiên thần)(trong tập 153-167)

Lời: Bounceback. Nhạc: Bulge. Sửa chữa: Maejima Yasuaki.
Thể hiện: Shimatani Hitomi.



Link Download

MU: http://www.megaupload.com/?d=1ELHISNT

4 nhận xét:

BaDa nói...

Qua tháng 3 òy >< Mún làm Memmories và medley đi mất _ _ tiếc là lazy máy hư ko send bản trans của nó cho tui. lazy trans từ tiếng Nhật wa hay lém >< mún xem bản trans wá đi mà hok đc ~~. 8/3 có tặng gì cho máy anh ko nhỉ =))

BaDa nói...

@Khĩ mều: yahoo tui khiền ko lên gặp 2 bà hỏi chút, mí cái OP với ED Inu, 2 bà chọn cái nào đi tui send raw wa choa, vì phim nó cắt OP với ED òy nên lèm karaoke riêng đi cho đẹp ^^

Hina 雛 nói...

@BaDa:
Cái Every Heart đó pà!
Còn 2 kái kia tui sub PV!
Every Heart là ED mấy nhỉ '_'
CHừng nào mý có Inu típ để làm pà??
Nếu YH hư thì send wa email ih:
khi_con_dangyeu09@yahoo.com

BaDa nói...

Cái Every Heart là ED4
Up raw 12 òy có time lun òy, bà trans tập 12 hen, có gì chủ nhật tui lên send lun.