some_text
H.S.P vô cùng cảm ơn các bạn đã và đang yêu quý fansub của chúng tôi! Các bạn có thể upload hoặc post các clip sub của chúng tôi ở bất cứ nơi đâu (MU, MF, MS, Youtube, Clipvn, blog các bạn, Livejournal, Facebook, forum v...v... ). Nhưng xin các bạn credit: @heiseipandavn.blogspot.com và gửi link ấy vào khung chat của H.S.P nhá! Yêu các bạn nhiều~

Đã reup lại


[PV-HD] Hey!Say!JUMP - Hitomi no Srceen
some_text

Thứ Hai, 6 tháng 4, 2009

[Kara - Vietsub] Livestage Hit Medley - Hey!Say!JUMP

Tanjoubi Omedetou Ryu-chan


Thành phần fansub:

Translator: Kily, Ayumi, Hina, Lazy_girl
Editor: Ayumi, BaDa
Timer-Typesetter: Hina
Effector: Ayumi
Encoder-Uloader: Hina

Download:

MU: http://www.megaupload.com/?d=H36AIRL4
MF: http://www.mediafire.com/download.php?qzj3wdazew2

P/S: Sinh nhật Ryu-chan vui vẻ nha! Pé iu lớn thêm 1 tuổi rồi đó! Mà pé cao wá à nên ko chúc pé cao thêm đâu. Mong pé mãi là một kawaii member trong JUMP. Mặc dù pé ít được lăng xê nhưng đừng lo Hina đây khoái lăng xê mý bạn ít đc để ý. List: Takaki-kun, Keito-kun, Ryu-chan, Inoo-chan :">

2 nhận xét:

BaDa nói...

Nhìn ko lầm cái logo mới là con chuột '__' Nhà gấu zờ sao thì nhà chuột òy =))

Hina 雛 nói...

Ồ =))
Chuột đó ... Tại Ryu-chan là Hamster ... Con trai tui tui thích thiên vị á =))
Có j sn Yamada tui làm logo con heo cho :">