some_text
H.S.P vô cùng cảm ơn các bạn đã và đang yêu quý fansub của chúng tôi! Các bạn có thể upload hoặc post các clip sub của chúng tôi ở bất cứ nơi đâu (MU, MF, MS, Youtube, Clipvn, blog các bạn, Livejournal, Facebook, forum v...v... ). Nhưng xin các bạn credit: @heiseipandavn.blogspot.com và gửi link ấy vào khung chat của H.S.P nhá! Yêu các bạn nhiều~

Đã reup lại


[PV-HD] Hey!Say!JUMP - Hitomi no Srceen
some_text

Chủ Nhật, 7 tháng 6, 2009

Giới thiệu Project The law of ueki [Anime]

Giới thiệu chung về bộ Anime/Manga The law of ueki

The Law of Ueki (うえきの法則 Ueki no Hōsoku?) là một tuyển tập manga của tác giả Tsubasa Fukuchi. Là tác phẩm đầu tiên của tạp chí manga Weekly Shōnen Sunday trong năm 2002 và kết thúc vào năm 2004. 16 tập riêng biệt đã được thực hiện và xuất bản bởi Shogakukan. Anime phỏng theo được chiếu trên TV Tokyo ngày 4/4/2005, gồm có 51 tập, kết thúc vào 27/3/2006. Được sản xuất bởi Studio Deen.


Các nhân vật chính


Kosuke Ueki (植木 耕助 Ueki Kōsuke?) Lồng tiếng: Romi Park (Japanese), Cole Howard (English)



Kosuke Ueki là nhân vật chính trong tuyển tập này. Cậu ấy học lớp 1-C trường trung học cơ sở Hinokuni. Thầy giáo chủ nhiệm của Ueki là Kobayashi, cũng chính là người trao năng lực cho cậu ấy
Năng lực của Ueki là biến rác thành cây. Ueki là người tốt bụng, luôn giúp đỡ người khác. Thực ra Ueki là người thiên giới, do cha cậu gửi xuống để tham gia thi đấu. Khi là người thiên giới thì Ueki làm tăng sức mạnh cho khả năng tạo ra cây của mình.

Ai Mori (森 あい Mori Ai?) Lồng tiếng: Tomoko Kawakami (Japanese), Lori Barnes-Smith (English)



Ai Mori là bạn cùng lớp với Ueki ở trường Hinokuni. Khi tâm trạng bình thường, Ai rất vui vẻ và thân thiện, tuy nhiên cô vẫn có mặt nông cạn. Ban đầu cô cho rằng tất cả những người sử dụng sức mạnh (trừ Ueki) đều là những kẻ thù nguy hiểm, ko đáng tin.Nhưng, Ai rất quan tâm bạn bè mình, đặc biệt là Ueki. Cô phát hiên sức mạnh củaUeki từ rất sớm, đưa ra một kết luận không bình thường và nghĩ Ueki là người ngoài hành tinh. Trong suốt quá trình tham gia trận thi đấu với Ueki, cô quyết định sẽ hỗ trợ cậu ấy để Ueki ko bị mất hết tài và biến mất.

Kobayashi (小林?) Lồng tiếng: Katsuji Mori (Japanese), Ben Jeffrey (English)



Kobayashi, biệt danh Mr. K (Kobasen (コバセン?, rát gọn của Kobayashi-sensei (Thầy Kobayashi), là giáo viên trường Hinokuni. Kobayashi cũng là ứng cử viên trong cuộc thi tìm Thượng Đế nhiệm kì mới, người trao sức mạnh cho Ueki. Là giáo viên chủ nhiệm của Ueki, luôn dạy dỗ cậu ấy cẩn thận để đánh giá xem Ueki có xứng đáng tham gia vào cuộc thi hay không.

Credit : wiki - Translator : Ruby

--------------------------------------------------------------------------------------------------
Heisei Panda Fansubs Hân hạnh giới thiệu bộ Anime The law of ueki phụ đề tiếng Việt cho 51 tập anime tương đương với tập 16 The law of ueki được xuất bản ở Việt Nam do TVM comic chịu trách nhiệm


Luật của Ueki


Cốt truyện

Câu chuyện bắt đầu với Cuộc Chiến Sức Mạnh Siêu Nhiên, một trận thi đấu được tổ chức để tìm ra người kế nhiệm thượng đế
Mỗi ứng cử đòi hỏi phải chọn một học sinh trung học cơ sở để làm người thi đấu của họ. Mỗi học sinh chỉ được trao một sức mạnh duy nhất và loại trừ càng nhiều đối thủ càng tốt. Ứng cử thắng cuộc sẽ trở thành thượng đế nhiệm kì tiếp theo và học sinh thắng sẽ được nhận Blank Zai (hay còn gọi là tài), và họ có thể tự chọn tài mình muốn.
Trong khi cuộc thi này làm cho nhiều học sinh có những suy nghĩ tham lam và ích kỉ. Thì Kosuke Ueki muốn thắng cuộc thi này để những kẻ xấu xa không thể lợi dụng món quà đó.

Trans by Ruby

Chịu trách nhiệm Project The law of ueki

Translator: Ruby
Editor: cacaosua + BaDa + Ayumi
Typesetter: cacaosua + BaDa
RAW Provider: BaDa
Karaoke Effector: BaDa + Ruby
Karaoke Timer: Ruby
Encoder + Uploader: BaDa + Ruby
Quality Checker: BaDa

Chân thành cảm ơn đến Exiled-Destiny Fansub by English Softsub và MKV RAW

3 nhận xét:

chisato-san nói...

AAAAAAAA!~~~~~ Ueki
I love Ueki so much
Làm nhanh lên! nhanh lên! Hú hú!
Iu gấu! Iu! Iu!!! ^^

anglebaby nói...

UEKI! Tàn fim mình thích nhất đời >''<
UEKI với MORI đẹp đôi wá! ^^
Nhìn Kobayashi thí ghét wá =))
Ủng hộ hết mình!

Nặc danh nói...

Mí bạn ơi cho mình hỏi project Ueki drop lâu ròi hả? h mình muốn tham ja dịch có ai hứng thú ko? sao ko dịch nữa vậy, fim này hay, hic uổng quá :(