some_text
H.S.P vô cùng cảm ơn các bạn đã và đang yêu quý fansub của chúng tôi! Các bạn có thể upload hoặc post các clip sub của chúng tôi ở bất cứ nơi đâu (MU, MF, MS, Youtube, Clipvn, blog các bạn, Livejournal, Facebook, forum v...v... ). Nhưng xin các bạn credit: @heiseipandavn.blogspot.com và gửi link ấy vào khung chat của H.S.P nhá! Yêu các bạn nhiều~

Đã reup lại


[PV-HD] Hey!Say!JUMP - Hitomi no Srceen
some_text

Thứ Ba, 22 tháng 3, 2011

[Kara - Vietsub - Engsub] [SC 2011.01.21] Gambaretsugo Medley - Hey! Say! 7 (Daiki + Takaki)


Shounen Club 2011.
01.21

Gambaretsugo !!! Kagayaki Days
Arigatou ~Sekai no doko ni Itemo~



Bài này Hina và Ayumi làm với lời gửi gắm đến tất cả mọi người sau cơn thảm họa khủng khiếp đã xảy ra với đất nước Nhật Bản thân thương của chúng ta

Gabamretsugo là bài hát mà Hey! Say! 7 thể hiện để cỗ vũ các vận động viên bóng chuyền nhưng Hina và Ayumi biến bài này thành bài hát cổ vũ tinh thần cho Nhật Bản vực dậy sau cơn ác mộng này. "Tăng tốc chưa! Như mọi lần ấy!" Nipon! Gambare! ^^ Đất nước Nhật đã trải qua muôn vàn khó khăn, Nhật vẫn luôn vươn cao mạnh mẽ. Mãi là thế! Một đất nước kiên cường mà không bất cứ thứ gì có thể đạp ngã được! Mặc khác, cho mình xin một chút tình cảm riêng tư, mong JUMP sẽ sớm trở lại với sức trẻ tràn trề và nụ cười trên môi nhá!

Kagayaki Days là bài thứ hai trong Medley, tụi mình muốn dành bài này cho các fans - những con người yêu mến Nhật Bản nói chung và JUMP nói riêng. Mình biết, trong lúc tinh thần của fans rất bất ổn và có khi suy sụp, nhưng mọi thứ sẽ ổn thôi mà ^^ Rồi ta sẽ lại một lần nữa được cùng JUMP nhún nhảy nhá! Vững lòng tin nha mọi người!

Arigatou~ Đây là bài hát tượng trưng cho lời gửi cảm ơn đến các bạn đã luôn lo lắng, quan tâm, yêu quý JUMP và đất nước của họ! Cám ơn những người luôn ủng hộ, đóng góp cho Nhật Bản về mặt vật chất lẫn tinh thần!
Cuối cùng xin cảm ơn các bạn đã đọc những lời tâm tình của tụi mình. Và mong các bạn có thể hiểu hết được tâm ý của Hina và Ayumi qua video này! Cám ơn nhé!


Linkdownload

Mediafire

http://www.mediafire.com/?c397ydxhicbkwqx



P/S: Sao trong SC này tụi Yutori nó nhìn nhau hoài thế này! >/////< *heart*

4 nhận xét:

Nặc danh nói...

thanks Khỉ và Mèo nhé:x chúc cho đất nước Nhật Bản sau cơn thảm họa này sẽ luôn đc bình yên như nó vốn có trước kia. SC này bạn Ryo khoái nhất là phần Jumping Paradise=)) Chii thiệt là đáng yêu=))
P.S: *đá Yutori sang 1 bên* YamaChii kìa *mắt lấp lánh* =))

BaDa nói...

~Yeah!~ Thanks khỉ mều! ^^

Hina 雛 nói...

@Ryo:
Ừm cái JUMPing Paradise vui ^^~ Khỉ cũng thích cái đó mà chưa có Eng sub ha!
Yên tâm đc 1 phần rằng Nhật đag dần hồi phục rất nhanh chóng :">

*xoa xoa Yutori - chúng nó đáng iêu thế cơ mà :">*
*YamaChii >.> .... xùy xùy*

@BaDa: ^^~

Nặc danh nói...

cái đó bên jumpinfs đang làm rồi chỉ chưa biết là chừng nào release thôi=))
à bạn của Ryo có lập 1 cái comm về fic của JUMP, nếu Khỉ và Mèo hứng thú thì tham gia nha:)
http://community.livejournal.com/jumpficparadise/ => đây là link của comm^^