some_text
H.S.P vô cùng cảm ơn các bạn đã và đang yêu quý fansub của chúng tôi! Các bạn có thể upload hoặc post các clip sub của chúng tôi ở bất cứ nơi đâu (MU, MF, MS, Youtube, Clipvn, blog các bạn, Livejournal, Facebook, forum v...v... ). Nhưng xin các bạn credit: @heiseipandavn.blogspot.com và gửi link ấy vào khung chat của H.S.P nhá! Yêu các bạn nhiều~

Đã reup lại


[PV-HD] Hey!Say!JUMP - Hitomi no Srceen
some_text

Chủ Nhật, 22 tháng 1, 2012

[Vietsub][Anime] Inuyasha Tập 131 -> 135

Tập 131 : Bức hoạ Quan Âm treo trên vách

Translator: Chiyo
Others: BaDa

Link download

MKV
Mediafire 001
Mediafire 002

MP4
Mediafire
Fshare

Tập 132 : "Đối với tôi, em rất đặc biệt."


Translator: Chiyo
Others: BaDa

Link download

MKV
Mediafire 001
Mediafire 002

MP4
Mediafire
Fshare
HD
Mediafire 001
Mediafire 002

Tập 133 + 134 : Người con gái yêu Sesshomaru


Translator: Chiyo
Others: BaDa

Link download

MKV
Mediafire 001
Mediafire 002
Mediafire 003

MP4
Mediafire 001
Mediafire 002
Fshare
HD
Mediafire 001
Mediafire 002
Mediafire 003
Online

Tập 135 : Tâm nguyện của đại sư Mushin


Translator: Chiyo
Others: BaDa

Link download

MKV
Mediafire 001
Mediafire 002
Fshare

MP4
Mediafire
Fshare
HD
Fshare
Online

2 nhận xét:

Nặc danh nói...

Thanks gấu!
Gắng ra thường xuyên!

Nặc danh nói...

hixx... sao mình ko down đc nữa vậy?? bấm vô link toàn die ko à... các bạn fix dùm mình đi...thanks các bạn nhiều...