some_text
H.S.P vô cùng cảm ơn các bạn đã và đang yêu quý fansub của chúng tôi! Các bạn có thể upload hoặc post các clip sub của chúng tôi ở bất cứ nơi đâu (MU, MF, MS, Youtube, Clipvn, blog các bạn, Livejournal, Facebook, forum v...v... ). Nhưng xin các bạn credit: @heiseipandavn.blogspot.com và gửi link ấy vào khung chat của H.S.P nhá! Yêu các bạn nhiều~

Đã reup lại


[PV-HD] Hey!Say!JUMP - Hitomi no Srceen
some_text

Thứ Ba, 8 tháng 5, 2012

Tanjoubi Omedetou 19th Ryo-chan

~Happy Birthday to Ryo-chan
6 years anniversary - I Love You~

1/Yokogao - aiko


2/Eternal Snow

8 nhận xét:

teenwitch nói...

Đặt cục gạch ở đây, mai đi học về lên thư viện sẽ rinh quà về ^^
Cap nhìn dễ xương quá hà ~!

Lune nói...

Omedetou Tanjoubi Yamachan.
Lyric của Yokogao hay quá. Trans cũng dễ thương nữa.^^.
Phải tâm trạng của Fan girl ko ta? :d
P/s: Lune chưa xem nên cũng chưa nói gì được nhưng nhìn cái cap cũng đoán được phần nào tình cảm của người làm.
Tks đa nhé. Lúc nào down và xem xog sẽ comment típ

Mei-chan nói...

Mình ko có ý gì nhé >"<
Thực sự mình rất thik lời trans của các bạn ^^, rất có cảm xúc. Nhưng mà làm ơn sửa lại giùm mình tên của ca sỹ. Ở Nhật ko có ca sỹ nào là "Aiko" cả, chính xác là "aiko" ="=, mình xin góp ý chút thôi. Vì mình là fan aiko nên mình cũng k thoải mái lắm khi có người làm sub 1 bài của aiko mà lại viết sai tên cô ấy :(. Nhưng dù sao cũng cảm ơn các bạn nhé ☺!

BaDa nói...

Ừ, bít ràu, tại ko có để ý lắm, cũng mới bít ca sĩ aiko, chỉ là thix cái clip này nên nàm thui. Có gì sai sót xin bỏ wa! ><

Mei-chan nói...

Bạn chỉ cần sửa Aiko thành aiko là đc rồi :"> ko cần phải del luôn cả tên aiko đi đâu :))
A mà vẫn chưa có link down hả bạn ?

BaDa nói...

Có ràu mà bạn ' ' Tại mình để nhầm nên edit lâu ràu ^^ Có gì down file về sữa lại name nha >''<

Ichigo nói...

Tung hoa!!! Vào down hum qua rồi mà giờ mới comm \^.^/ iu đa quá! thanks nhìu!!! mong jumparty!
Mà 6 years anniversary là sao đa? là năm ryo vào JE à?

BaDa nói...

Ryo vào Je 2004 ^^ Còn 6 nem ấy là của đa =)) Tính tới h đc ngần ấy time iu nó ràu >''<