some_text
H.S.P vô cùng cảm ơn các bạn đã và đang yêu quý fansub của chúng tôi! Các bạn có thể upload hoặc post các clip sub của chúng tôi ở bất cứ nơi đâu (MU, MF, MS, Youtube, Clipvn, blog các bạn, Livejournal, Facebook, forum v...v... ). Nhưng xin các bạn credit: @heiseipandavn.blogspot.com và gửi link ấy vào khung chat của H.S.P nhá! Yêu các bạn nhiều~

Đã reup lại


[PV-HD] Hey!Say!JUMP - Hitomi no Srceen
some_text

Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2012

[Vietsub - Kara] [PV] Don't cry anymore - miwa


Quà mừng sinh nhật muộn cô gái nhỏ của chúng ta
miwa đã debut được 2 năm rồi nhỉ...
Một nữ ca sĩ trẻ, cũng khởi nghiệp như bao ca sĩ khác
Khó khăn mà thành phố Tokyo mang lại chắc hẳn luôn là cái thử thách khó khăn nhất cần vượt qua
Và cô gái này luôn kiên cường đến tận bây giờ, để có thể nở một nụ cười thật tươi trên môi khi thực hiện được ước mơ của mình

"Don't cry anymore" là ca khúc debut của miwa
Hãy cùng hưởng thức bài hát mang đầy sức sống và quyết tâm, cũng pha chút nỗi muộn phiền yếu đuối của miwa nhé!

"Luôn tự nhủ bản thân này rằng phải ngày mạnh mẽ hơn!
Dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, tôi sẽ không rơi lệ nữa đâu..."

DOWNLOAD


2 nhận xét:

Kily nói...

Bài hay lắm í :")

Lyrics rất có ý nghĩa

p.s: tớ thik eff kanji :">

Cảm ơn đã mang bài này đến nhé :"D

Hina 雛 nói...

Cám ơn bạn nhé!

Tớ sẽ trân trọng những nhận xét của bạn ^^