some_text
H.S.P vô cùng cảm ơn các bạn đã và đang yêu quý fansub của chúng tôi! Các bạn có thể upload hoặc post các clip sub của chúng tôi ở bất cứ nơi đâu (MU, MF, MS, Youtube, Clipvn, blog các bạn, Livejournal, Facebook, forum v...v... ). Nhưng xin các bạn credit: @heiseipandavn.blogspot.com và gửi link ấy vào khung chat của H.S.P nhá! Yêu các bạn nhiều~

Đã reup lại


[PV-HD] Hey!Say!JUMP - Hitomi no Srceen
some_text

Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

[Vietsub + Kara] 20131208 SK live - Ride With Me

20131208 SK live - Ride With Me
LINK DOWN
Fshare

- Để lại email để nhận password -

26 nhận xét:

kai13yutaka nói...

cho em xin pass, mail của em: kai13yutaka@gmail.com

BaDa nói...

đã gửi ^^

kai13yutaka nói...

đã nhận được, thanks ss

Yoko nói...

ss ah ss ơi email đây ạh
tuyetlinhcass1712@gmail.com

*giơ tay xin hàng*

Nga nói...

cho mình xin pass với nha, mail của mình là little_pig86@yahoo.com.vn

BaDa nói...

đã gửi, các bạn kiểm tra nha ^^

Nga nói...

mình nhận được rồi. cảm ơn bạn nhiều nhiều nha.^^

Yuki nói...

ss ui gửi pass cho em nha ^^ mail của em nè:
aquariusstar4everhp@gmail.com
Em cảm ơn ss nhìu ^^

BaDa nói...

đã send ràu nhá ^^

Yoko nói...

ss ơi, hum bữa em mở lên được
hum nay mở nó báo error TT.TT
em thử tải lại rồi
vẫn dùng pass đó nhưng coi không được TT.TT
ss gửi lại cho em được không ạh?
cảm phiền ss
email đây ạh
tuyetlinhcass1712@gmail.com

myhoang_2010 nói...

bada ơi
cho mình xin pass nhe
mail: tranthuythaovy@gmail.com
Tks nhìu

Akane nói...

Các bạn cho mình xin pass với nhé, mail mình là Nayuki_254@Yahoo.com. Cám ơn các bạn nhiều :)

BaDa nói...

đã gửi ^^

Unknown nói...

cho minh xin pass nha
thi.vhp1811@gmail.com

BaDa nói...

Đã gửi~

Unknown nói...

Ad cho xin cai pass, thank ad nhieu.
email: trangtran0194@gmail.com

Nặc danh nói...

bạn ơi cho mình xin pass nhé
mail của mình là kohaku162@yahoo.com
cám ơn nhìu!

BaDa nói...

Đã gửi~

Unknown nói...

Thank you for sharing~ please let me know the key TAT

BaDa nói...

leave your email, i will give you pass ><

Unknown nói...

Email của mình là nattouringu@gmai.com. Cho mình xin pass nhé.

Unknown nói...

cảm ơn subteam nhiều lắm ^^~
Email mình là selinalinh5@gmail.com. Cho mình xin pass nhé

Unknown nói...

mail cua minh parkanna33@gmail.com

Unknown nói...

lengochan246118@gmail.com
Thank you!

BaDa nói...

Đã gửi~

Rac nói...

Please email to me the password
rachael.h.n@live.com.au

thank you so much