some_text
H.S.P vô cùng cảm ơn các bạn đã và đang yêu quý fansub của chúng tôi! Các bạn có thể upload hoặc post các clip sub của chúng tôi ở bất cứ nơi đâu (MU, MF, MS, Youtube, Clipvn, blog các bạn, Livejournal, Facebook, forum v...v... ). Nhưng xin các bạn credit: @heiseipandavn.blogspot.com và gửi link ấy vào khung chat của H.S.P nhá! Yêu các bạn nhiều~

Đã reup lại


[PV-HD] Hey!Say!JUMP - Hitomi no Srceen
some_text

Thứ Sáu, ngày 28 tháng 3 năm 2014

[Vietsub] [HD] HSJ - AinoArika (Making)

LINK DOWN
Google
Mega
4shared

- Để lại email để nhận password -

169 nhận xét:

Nặc danh nói...

Cảm ơn các bạn ~

suyo_minaco@yahoo.com <3

Yuya Shinaga nói...

ss ơi cho e pass vs~~
gmail: yuyahimesama@gmail.com

Hikaru Pham nói...

Thanks subteam :3
hikarukun0211@gmail.com

BaDa nói...

Đã gửi ^^

kai13yutaka nói...

Cho mình xin pass với, địa chỉ vẫn như thường lệ.

Hạnh Lương Hoàng nói...

Bada ới ời, passsssssssssssssssssss:
mail nè: luonghoanghanh2012@gmail.com. Gửi cho mình với nha!!!!

Unknown nói...

cho mình xin pass nhé arigatou ^^ chontinhlangman_ueki@yahoo.com

BaDa nói...

Đã gửi ^^

ShinjirouZen^^ nói...

ban oi cho minh xin pass a! thanks ban nha
nuvuonglinh@yahoo.com

Khánh Linh Nguyễn Ngọc nói...

kusakabemomoko@gmail.com
Cảm ơn nhiều

BaDa nói...

Đã gửi~

Ha Young Hwang nói...

Xin cho mình pass với, nick mình là miuhayoung2204@gmail.com :)
Cảm ơn nhiều :)

BaDa nói...

Đã gửi ^^

山田海 nói...

cho mình xin pass nhaa: lifesucks1403@gmail.com

manga's fan nói...

Subteam thân yêu cho mình xin pass nhé: huyenvnu88@yahoo.com

Nặc danh nói...

iamnhung_dh@yahoo.com

BaDa nói...

Đã gửi <3

Nặc danh nói...

Cho mình xin pass :D
alisa_ravenclaw91@yahoo.com.vn

arigatou ne~~~

Yumi isyama nói...

ad ơi, cho mình pass với nhé, gmail mình là: kungpuht@gmail.com
thanks ad nhiều lắm

BaDa nói...

Đã gửi~

Nặc danh nói...

cho mình xin pass vs nhé ^^
cám ơn bạn đã sub
gau.matcup@yahoo.com.vn

Tuyetlinh Nguyen nói...

ss ơi pass~chan....

tuyetlinhcass1712@gmail.com
cảm ơn mọi công sức của các ss đã bỏ ra ạh..

BaDa nói...

Đã gửi~

KK nói...

cho mình xin pass nhe ^^~
phkhanh_8111@yahoo.com
thanks

Nặc danh nói...

Cho mình xin pass với nhé

Doris4572@yahoo.com

Cảm ơn nhiều nhiều ♡♡♡

BaDa nói...

Đã gửi~

Unknown nói...

BaDa cho mình xin pass với...nee~~
trauden91@gmail.com
honto arigatou...^_*

BaDa nói...

Đã gửi~

Daisuki nói...

CHO TỚ XIN PASS NHÉ
bui_thanhloan@yahoo.com
sẵn tiện cho xin cái pass của [Vietsub] 2014.02.01 Ousama no Brunch lun nhé! Tải về bữa h mà chưa có pass nên ứ mở được! Nôn coi lắm rồi ^^
Thanks nhìu nhé!

Unknown nói...

BaDa cho mình xin pass nhé, nee~
traaudeenn91@gmaiil.com
arigatou...^_*

Nga nói...

bạn ơi cho mình xin pass với nha. mail của mình là: little_pig86@yahoo.com.vn
Mình cảm ơn bạn nhiều nha.

BaDa nói...

Đã gửi~

Sakura Kinomoto nói...

Cho mình xin pass với

Sakura Kinomoto nói...

sakurakinomoto525@gmail.com

BaDa nói...

Đã gửi~

Xiao Pỉn nói...

Cảm ơn subteam nhiều lắm <3 cho mình xin pass nhé misa.bear14@gmail.com

Ayame nói...

jun_hyuk133548@yahoo.com
Mấy bạn ơi, share cho mình thêm cái pass making này nữa nha, cảm ơn các bạn nhiều!!!

BaDa nói...

Đã gửi~

Akane nói...

Bạn ơi cho mình xin pass với nhé ^^
Email mình là Nayuki_254@Yahoo.com. Cám ơn bạn nhiều!

BaDa nói...

Đã gửi~

Nặc danh nói...

black_m.i_moon@yahoo.com.au
Cám ơn các b <3

Yoni Kryssica nói...

cho minh xin pass
kryssicayoni@gmail.com

BaDa nói...

Đã gửi~

Nặc danh nói...

Cho mình xin pass với
thaonguyen9794@gmail.com
Cảm ơn các bạn!

Trang Tran nói...

ad ơi cho mình xin cái pass mail của mình: trangtran0194@gmail.com

BaDa nói...

Đã gửi~

kohaku162 nói...

bạn ơi cho mình xin pass nhé
mail mình là kohaku162@yahoo.com

anh phuong nói...

cho minh xin pass
cam on nhieu
phuonganhtran111@gmail.com

BaDa nói...

Đã gửi~

Nặc danh nói...

Cho mình xin pass với ạ. email: ttrinh.kt@gmail.com. cảm ơn các bạn nhiều <3

BaDa nói...

Đã gửi~

Nặc danh nói...

qnhu.nguyen94@yahoo.com
cam on rat la nhieu

BaDa nói...

Đã gửi~

Nặc danh nói...

da nhan dc, cam on ban rat nhieu nhe

changminniecute nói...

Cảm ơn bạn đã sub nhé!
Mail mình: thuhuyenvg@gmail.com

BaDa nói...

Đã gửi~

Nặc danh nói...

rinny.phan@yahoo.com.vn

BaDa nói...

Đã gửi~

Moon Hana nói...

- Có thể cho mình xin pass đc k ???
- Pepinpuppy@gmail.com
"Thanks nhìu"

BaDa nói...

Đã gửi~

Hokuto Sumeragi nói...

Cho tớ xin pass nha, thanks cậu nhiều :">
email: hokutochan996@gmail.com

BaDa nói...

Đã gửi~

Radioactived nói...

cho e xin pass mới
thank you subteam!
mail của e là nminhanh2000@gmail.com
(lại là e này) ạ

Ryou_chan nói...

Xin pass bạn bada thân yêu ^^~
chiba.ryouko@gmail.com

BaDa nói...

Đã gửi~

Nặc danh nói...

cho mình xin pas với, email: angellovely_1912@yahoo.com

BaDa nói...

Đã gửi~

Nặc danh nói...

Cám ơn nhóm nhiều. Gửi pass cho mình với nhé:
kiteretsusai111@yahoo.com.vn

Hương Thảo nói...

Cho mình xin pass với ạ
sakurakinomoto525@gmail.com

BaDa nói...

Đã gửi, sr vì trễ ><

chinen nói...

cho minh cai pass. mail minh là tranquynhnhu008@gmail.com

BaDa nói...

Đã gửi~

Lynnhi nói...

cho mình xin pass nha
mail mình là lynnhi17193@gmail.com

Nga nói...

Bada ơi, cho mình xinh pass making này nhé, chẳng hiểu sao lần trước xin mà mình không nhận được pass.:(
mail của mình là: little_pig86@yahoo.com.vn

BaDa nói...

Đã gửi, sr vì trễ ; ;

Hikari Yuki nói...

Cho mình xin pass với nha bạn :3. Mail mình là : yukiyuukie@gmail.com . tks bạn :3

Elaine Tran nói...

Nhóm cho mình xin pass với nhé ^^~ mail mình là elainethhu@gmail.com Cảm ơn các bạn nhiều ^^

BaDa nói...

Đã gửi~

Dương Đào Nguyễn Thùy nói...

atashiwataishiteru@gmail.com
cho mình xin với nhé

BaDa nói...

Đã gửi~

boiniem nói...

cho mình xin pass nhe^^ thanks subteam
boiniemtran@gmail.com

BaDa nói...

Đã gửi~

Itezawa Fuyuri nói...

Cho em pass nha ss :3
ngheungo1812@gmail.com
Tks ss nhiều ^^

Chi Nguyễn Ngọc Linh nói...

bạn ơi
namkissmexotic@gmail.com

BaDa nói...

Đã gửi~

nam viet nói...

cho minh pass thanhks ban nhieu
vietnamvuivept@gmail.com

Hien Pham nói...

cho mình xin pass nhé, cám ơn nhiều ^^. hienpham89517@gmail.com

Thiên Thanh nói...

cho e xin pass với: maibu94@gmail.com

Thiên Thanh nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
BaDa nói...

Đã gửi~

Nặc danh nói...

cho mình pass với: chithienhacthach@gmail.com

BaDa nói...

Đã gửi~

Ha Hoang nói...

bạn ơi cho mình xin pass ^^ thans
hoangha131194@gmail.com

BaDa nói...

Đã gửi~

Linh Selina nói...

cảm ơn subteam nhiều lắm <3
Email mình là selinalinh5@gmail.com, cho mình xin pass nha

nguyen hoang nói...

cho xin ca pass di pada
mail:nhokc_cute_guy@yahoo.com

BaDa nói...

Đã gửi~

Kazu Chan nói...

Email của mình là nattouringu@gmail.com. Bạn cho mình xin pass nha. Mình cám ơn nhiều lắm á.

Nặc danh nói...

cho mình xin pass~ Cám ơn nhiều ^^~
lynlyn1512@gmail.com

thu trần nói...

Cảm ơn subteam nhiều ^^!
Cho mình xin pass nhé, mail của mình đây: lolli.elf13@gmail.com

MD Như nói...

cảm ơn nhóm nhé, cho mình xin pass, mail mình: ruby.keito@gmail.com

thảo trần nói...

Mail của mình thaotm28@gmail.com

BaDa nói...

Đã gửi~

Hoa Nguyễn nói...

ad ơi cho mình xin pass. Cảm ơn nha! Email: hoanguyenvbc@gmail.com

BaDa nói...

Đã gửi~

Thường Nguyễn nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
Thường Nguyễn nói...

cho mình xin pass nhé ad: thuongk35ctump@gmail.com
Arigatou

BaDa nói...

Đã gửi~

Tho Phan nói...

Ad oi cho minh xin pass. email minh la phanthokun@yahoo.com

BaDa nói...

Đã gửi~

Nặc danh nói...

Ad cho mình xin pass nhé, email của mình là

minhhoang_pro92@yahoo.com

Cảm ơn bạn nhiều ^ v ^

BaDa nói...

Đã gửi~

San Bata nói...

Add ơi, cho mình xin pass add nhé. Cảm ơn add rất nhiều!

Mail của mình: sanbatasmile@gmail.com

Tho Phan nói...

ad oj cko minh xin lai pass nha. phanthokun@gmail.com
P.S vi yahoo minh hk nhan dc

BaDa nói...

Đã gửi~

Loan Karen nói...

loankaren252@gmail.com. cảm ơn bạn nhiều

BaDa nói...

Đã gửi~

Chi Liêu nói...

ad ơi cho mình xin pass nha, thank ad.
lieutuchi1994@gmail.com

mỹ ân giồng nói...

mail cua minh parkanna33@gmail.com

Le Thy nói...

cho mình xin pass nha bạn lethy299@gmail.com

BaDa nói...

Đã gửi~

mỹ ân giồng nói...

mail cua minh parkanna33@gmail.com

Lê Ngọc Hân nói...

lengochan246118@gmail.com
cam on nhieu! ^^

thuy tinh mua nói...

Cho mình xin pass nha
muathuytinh2708@gmail.com

BaDa nói...

Đã gửi~

Ngoc Le nói...

Cho em xin pass với
usagi_1995@yahoo.com
Cảm ơn ad

BaDa nói...

Đã gửi~

minh thu dao nói...

Cho minh xin pass voi nhe
daominhthu111@gmail.com
Thks nhiều ^^

Thuy Vinh Ngo nói...

Cho mình xin pass nhá. Được hun?!?!?
Email của mình là: ngothuyvinh2001@yahoo.com
Mình là một fan rất là bự và bựa của chinen đó nè!!!!!!hiihihi

Nặc danh nói...

Cho mình xin pass nhé! Email của mình là: petite.neure.02@gmail.com. Cảm ơn nhiều nha~

BaDa nói...

Đã gửi~

Huỳnh Như nói...

cho mình xin luọn pass cái này nha !!
email của mình: lynhu1910@gmail.com

Huỳnh Như nói...

cho mình xin luọn pass cái này nha !!
email của mình: lynhu1910@gmail.com

Lộc panhbot nói...

cho mình xin pass nữa nhé
panhbotloc@gmail.com

BaDa nói...

Đã gửi~

Lien Tran nói...

Cho mình xin pass nha bạn, cảm ơn
yunjae.1311@gmail.com

BaDa nói...

Đã gửi~

Michiyo Teppei nói...

cho mik xin pass vs
teppeimichiyo278@gmail.com

BaDa nói...

Đã gửi~

S2Kok0roMiinahS2 nói...

kok0roMiinah13@gmail.com
cảm ơn bạn nhé!

Anh Phương Lương Ngọc nói...

cho mình xin pass nhé
sadistcouple@gmail.com

Nặc danh nói...

Cho e xin pass vs ạ
myto.chan@gmail.com e cảm ơn ạ

Monie Cẩm Tiên nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
Monie Cẩm Tiên nói...

cho mình xin pass với s2keykyu@gmail.com, cảm ơn bạn!

sheep691988 nói...

Cho mình xin pass với nhe ^^
phuongtrang691988@gmail.com
Cảm ơn nhiều ^^

suzakunguyen nói...

Cho em xin pass ạ ~ cảm ơn mọi người.email:chizauvip@gmail.com

Boom Bum nói...

bạn ơi cho mình xin pass này luôn nha, cảm ơn bạn. Email mình là tikztokzz@gmail.com

WetKat Vu nói...

Bạn ơi, cho mình xin pass đk ko?
Mail của mình là wetkat264@gmail.com

Tèo Trương nói...

Ad ơi cho mình xin pass với :( teo.ranger00@gmail.com Cám ơn ad nhiều nhiều :*

changminniecute nói...

Subteam cho mình xin pass nhé!
Cám ơn các bạn nhìu, mail mình là thuhuyenvg@gmail.com

Nặc danh nói...

cho mình xin pass nha team
nhucdau.rrr@gmail.com

sukkie_eels_fan nói...

Thank ad đã sub, cho em xin pass nhé
Oppasukkie@gmail.com

Nguyen Linh nói...

cho minh xin pass nha
thuy1101linh@gmail.com
thanks

Hồng ánh Nguyễn Thị nói...

ad ơi cho em xin pass với!!!
nguyenthihonganh1602@gmail.com
thanks add <3

Yami Takahashi nói...

Cho mình pass với. Đây là email: takahashiyami@gmail.com

Nặc danh nói...

cho mình xin pass.email là pyngoc_tt@yahoo.com

Yukihira Ai nói...

ad ơi ~ cho em xin pass với
mail: nim.mystery1504aki@gmail.com

Lucia Joo nói...

Subteam cho mình xin pass vs nha~
Arigato nee~ :3
greenpeas.foo@gmail.com

Trang Nguyễn nói...

cho mình xin pass nha meomapmat@gmail.com

Kieu Anh nói...

Chào chủ nhà thân mến. Mình biết động này khá lâu về trước nhưng do 1 số việc và 1 số lý do đã lâu không vào send email xin pass như ngày xưa.:V
.
Do 1 lần thanh lọc máy (cài Win) mình đã để mất hầu như các vid của hey!say!jump! giờ phải đi dow lại từ đầu.T.T
.
Mình đã trình bày nguyên nhân nên mong chủ nhà sẽ send pass nhiệt tình cho mình.:v
.
Gmail: diepsongthan@gmail.com

Rika Nguyen nói...

ad ơi cho mình xin pass nha. giotraicay1812@gmail.com

Đài Võ nói...

mong BaDa gửi pass giúp em nha, em cảm ơn nhiều :D
email: daivo97dn@gmail.com

Sora Chan nói...

cho mình xin pass making AinoArika + making Aisureba Motto Happy Life + [Vietsub] 2014.02.01 Ousama no Brunch

mail của mình sorachan2009@gmail.com

cám ơn nhóm nhiều

Unknown nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
Khánh Linh Nguyễn Hoàng nói...

Cho mình xin pass making AinoArika nhé ad??
Mail của mình: linhkhanh.nh.77@gmail.com

Hải Anh Phạm nói...

Ad gửi pass making AinoArika cho mình với nhe. Mail: haianhpham1996@gmail.com
Thank ad nhiều nhiều!!

Hải Anh Phạm nói...

Ad gửi cả pass của making Ride With Me nữa nhé.
Mail: haianhpham1996@gmail.com

Nặc danh nói...

Bada oi cho minh passssssss Mail: kamuimiku123@gmail.com

Như Ruby nói...

cho mình xin pass nha bạn
ruby.keito@gmail.com