some_text
H.S.P vô cùng cảm ơn các bạn đã và đang yêu quý fansub của chúng tôi! Các bạn có thể upload hoặc post các clip sub của chúng tôi ở bất cứ nơi đâu (MU, MF, MS, Youtube, Clipvn, blog các bạn, Livejournal, Facebook, forum v...v... ). Nhưng xin các bạn credit: @heiseipandavn.blogspot.com và gửi link ấy vào khung chat của H.S.P nhá! Yêu các bạn nhiều~

Đã reup lại


[PV-HD] Hey!Say!JUMP - Hitomi no Srceen
some_text

Thứ Bảy, 18 tháng 10, 2014

Giới thiệu Project Jigoku Sensei Nube

Tiêu đề: Jigoku Sensei Nube / 地獄 先生 ぬ ー べ ー 
Còn được gọi là: Hell Teacher Nube 
Thể loại: Manga Live Action
Số tập: ?
Kênh phát sóng: NTV 
Ngày phát sóng: Ngày 11 tháng 10 năm 2014
Thời gian phát sóng: Thứ bảy 21:00




Nội dung:

Nueno Meisuke, giáo viên vừa chuyển về trường phổ thông Domori, được linh cảm dẫn dắt đến thị trấn này. Biệt danh Nube, anh ấy quan tâm đến học sinh của mình hơn ai hết nhưng sự nhiệt tình ấy thường vô dụng do sự vụng về yếu ớt của anh ta. Anh ấy trở thành chủ nhiệm của lớp 2/3 mới. Tuy nhiên học sinh lại thích Tamamo Kyosuke, một giáo viên mới, đẹp trai nhưng kiêu ngạo. Hơn nữa, Nube lại tỏ ra hứng thú hơn bình thường với Bảy Điều Kỳ Bí của ngôi trường ngay sau khi nhận vị trí mới của mình, khiến cho ngay cả cô giáo đồng nghiệp xinh đẹp Takahashi Ritsuko cũng nghi ngờ. 

Vào lúc đó lại có vấn đề nảy sinh với một học sinh lớp 2/3. Noriko, một trong những nữ sinh, thường được gọi là Noro-chan, thường nói chuyện với một giọng nói bí ẩn trong gương. Luôn có cảm giác bạn bè xung quanh nghĩ rằng mình là một cô bé ngoan ngoãn dễ bảo, Noriko lo lắng về con người thật của cô ấy, rồi dần đánh mất bản thân mình. Nhận ra có gì đó đã đi vào góc khuất trong tâm trí Noriko, Nube bí mật bắt đầu đi kiểm tra trên sân trường. 

Thực tế, Nube còn có một mặt khác. Anh ấy là giáo viên duy nhất ở Nhật có năng lực tâm linh có thể giết quái vật. Khi học sinh của anh ấy bị quái vật và linh hồn quỷ dữ tấn công, chiếm chỗ trong trái tim mềm yếu, anh ấy dám đánh đổi mạng sống mình để bảo vệ chúng bằng cách sử dụng bàn tay trái. Giữa lúc này, Kurita Makoto, người hâm mộ hiện tượng huyền bí, tuyên bố ý định tìm hiểu xem liệu “Tấm Gương Sự Thật” có phải là một trong Bảy Điều Kỳ Bí của trường Domori hay không, và các học sinh lét lút vào trường ban đêm.

Diễn viên

Maruyama Ryuhei (Kanjani8) vai Nueno Meisuke (Nube)
Giáo viên chủ nhiệm lớp 2/3 trường phổ thông Domori và là giáo viên Nhật Ngữ. Mặc dù anh ấy quan tâm đến học sinh hơn bất cứ ai nhưng lại không khéo léo, không đúng thời điểm, và mềm yếu với phái nữ. Anh ấy bị học sinh đánh giá chỉ đơn thuần là giáo viên lập dị và có vấn đề vì anh ấy không cởi mở về sự công bằng. Thật ra anh ấy là giáo viên duy nhất ở Nhật có sức mạnh tâm linh. Sức mạnh của quỷ được phong ấn trong tay trái và anh ta thường giấu bàn tay ấy trong chiếc găng tay đen.

Kiritani Mirei vai Takahashi Ritsuko

Giáo viên hóa học ở trường Domori và là thần tượng của trường. Cô ấy không tin và sức mạnh tâm linh hay những thứ phi khoa học. Mặc dù bị những nỗi ám ảnh làm khiếp sợ, cô ấy lại hay dính líu đến các hiện tượng huyền bí, và còn hoảng loạn hơn cả học sinh. Cô ấy ghét Nube, người chỉ toàn nói về linh hồn, nhưng vài sự cố khiến cô bắt đầu mở lòng với anh ấy...

Hayami Mokomichi vai Tamamo Kyosuke

Một giáo viên khoa học trong nước ở trường Domori. Anh ấy rất nổi tiếng với các học sinh vì ngoại hình hoàn hảo và tính cách hoàn hảo, và Takahashi Ritsuko cũng tin tưởng anh ta. Nhưng anh ta thật ra lại là linh hồn cáo 400 tuổi và đến đây để điều khiển thế giới con người. Sự cạnh tranh của anh ta với Nube bắt đầu mạnh hơn do tính chính trực và nhân phẩm của anh ấy, dù mục đích của linh hồn sói là “gây hại đến thế giới loài người”.

Takahashi Hideki vai Mugen Kaishiku

Yamamoto Mizuki vai Hazuki Izuna

Là một pháp sư tập sự đã rời nhà và đến Tokyo. Cô ấy sống tự do ở đền Domori. Cô ấy có năng lực tâm linh và mơ ước sẽ trở nên nổi tiếng và kiếm thật nhiều tiền. Cô ấy chống lại sức mạnh lớn hơn của Nube và xem anh ta như kẻ thù. Nhưng cô ấy ít thành công trong việc trừ tà do sức mạnh non nớt, và sự cố thường trở nên tồi tệ hơn. Cô ấy thường xuyên được Nube cứu.

Class 2-3



Nakagawa Taishi vai Tateno Hiroshi 
Matsui Airi vai Inaba Kyoko 
Yoshizawa Ryo vai Kimura Katsuya 

Chinen Yuri vai Kurita Makoto



Mặc dù cùng độ tuổi với bạn học, Makoto Kurita Kurita (Kurita Makoto 栗田まこと) có lẽ là người trẻ nhất trong tâm trí và linh hồn của lớp. Lúc đầu, chàng trai nhận thấy bản thân là người nhạy cảm nhất trong các học sinh, thường la hét và bỏ chạy khỏi các hiện tượng đáng sợ. 

Nhưng với sự hướng dẫn của Nube và sự trợ giúp từ bạn bè, cậu ấy dần học được cách đối mặt với nỗi sợ hãi và trưởng thành. Một trong những điểm mạnh lớn nhất của Makoto là lòng tốt và sự thân thiện tự nhiên, điều cho phép cậu ấy cố gắng và giữ sự vui vẻ trên khuôn mặt của cả người lẫn sự đe dọa của quái vật. Tuy nhiên, cậu ấy vẫn là học sinh trẻ con nhất của Nube, ở cả tạng người (mặc dù thấp bé nhưng cậu ấy vẫn nuôi hy vọng ngày nào đó cậu sẽ “lớn lên”) và tình yêu với những thú vui của con nít như nuôi thú hoặc xem loạt phim siêu nhân (Sở thích lớn nhất của cậu ấy là trở thành Chou Kiken Sentai Kakukaku Ranger, tên được biến đổi từ Ninja Sentai Kaku Ranger). 

Trong lúc cậu ấy cũng nhận điểm số kinh khủng như Hiroshi và Katsuya, thật ra cậu ấy vẫn luôn nỗ lực để cải thiện bản thân hết mức có thể. Tên và hình mẫu cho nhân vật của cậu ấy được thiết kế và lấy cảm hứng từ nhân vật Kazuo Umezu của loạt manga Makoto-chan.

Wikipedia

Shimizu Kazuki vai Yamaguchi Akira 
Sano Gaku vai Shirato Shuichi 
Nakamura Yurika vai Kinoshita Ayumi 
Takatsuki Sara vai Kikuchi Shizuka 
Sano Hinako vai Hosokawa Miki 
Mizutani Kaho vai Nakajima Noriko

Người dịch: cacaosua và Valaki

Thanks to d-addicts for English Softsub

2 nhận xét:

Unknown nói...

Ôi . mình mong phim này quá. cảm ơn nhóm nhiều . thật sự khâm phục mấy bạn. ko biết đến khi nào trình độ mình mới bằng mấy bạn. cảm ơn nhiều .:)))

Khương nói...

bộ này để mấy bé ở Nhật đóng có lẽ sẽ hấp dẫn hơn :)). Nhưng chắc sợ chưa gì bị nhát ma tè ra quần nên toàn học sinh cấp 3 không :))