some_text
H.S.P vô cùng cảm ơn các bạn đã và đang yêu quý fansub của chúng tôi! Các bạn có thể upload hoặc post các clip sub của chúng tôi ở bất cứ nơi đâu (MU, MF, MS, Youtube, Clipvn, blog các bạn, Livejournal, Facebook, forum v...v... ). Nhưng xin các bạn credit: @heiseipandavn.blogspot.com và gửi link ấy vào khung chat của H.S.P nhá! Yêu các bạn nhiều~

Đã reup lại


[PV-HD] Hey!Say!JUMP - Hitomi no Srceen
some_text

Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2009

[Kara - Vietsub] PV - Buono! - Honto no Jibun

PV - Buono! - Honto no Jibun

SIZE: 67MB
Resolution: 720*404
Duration: 00:04:17

Translator: Kily
Typesetter - Effector - Encoder - Timer: BaDa
Uploader: Ruby + BaDa


Link Download

MF: http://www.mediafire.com/?kmm53ziczjt

5 nhận xét:

anglebaby nói...

Lại làm cho buono! Giận gấu ><
Nhưng buono tàn bài hay! ko nỡ ko down =))
Cảm ơn nhiều! Giận mà iu gấu nhất mà ^^

jofori89 nói...

Tớ không nghĩ câu đầu điệp khúc lại là tôi, mà là bàn chứ, Đồ ngốc nghếch con người thật của bạn đâu chứ

jofori89 nói...

À còn nữa bị đá sỏi lấp vùi chứ đâu phải che chở

BaDa nói...

cảm ơn bạn đã nhận xét! tụi tớ sẽ cố gắng xữa chữa để dịch tốt hơn ^^

jofori89 nói...

Ừ, có mấy câu thì các cậu dịch hay hơn hẳn tớ thật, là vì tớ cũng dịch bài này khi sub Shugo Chara mà