some_text
H.S.P vô cùng cảm ơn các bạn đã và đang yêu quý fansub của chúng tôi! Các bạn có thể upload hoặc post các clip sub của chúng tôi ở bất cứ nơi đâu (MU, MF, MS, Youtube, Clipvn, blog các bạn, Livejournal, Facebook, forum v...v... ). Nhưng xin các bạn credit: @heiseipandavn.blogspot.com và gửi link ấy vào khung chat của H.S.P nhá! Yêu các bạn nhiều~

Đã reup lại


[PV-HD] Hey!Say!JUMP - Hitomi no Srceen
some_text

Thứ Hai, ngày 03 tháng 9 năm 2012

[Vietsub] Sprout Ep 6

Tập 6
LINK DOWN
HD 720p
MF1 | MF2 | MF3
Dailymotion

LINK DOWN
SD
MF1 | MF2
Password: hellosubvn

2 nhận xét:

Nặc danh nói...

mình đang theo dõi drama này, rất hay, thích dàn diễn viên lắm. trẻ trung, dễ thương, và nhất là trai JE:D, hóng tập 6 lâu rồi, cảm ơn vì đã sub, cảm ơn thật nhiều nha, mình đón chờ các tập tiếp theo cũng như các PJ của Hey say jump

Jeremy Cip nói...

Lâu rồi mới ghé thăm blog bạn, rãnh thì ghé sang web mình để Xem phim tren dien thoai, xem girl xinhvới tải game cho dt, tai game cho dt di dong, game cho androi cũng được đó. Bên mình cũng cung cấp dịch vụ quang cao tu khoa nữa. Cần thì liên hệ nhé. tks