some_text
H.S.P vô cùng cảm ơn các bạn đã và đang yêu quý fansub của chúng tôi! Các bạn có thể upload hoặc post các clip sub của chúng tôi ở bất cứ nơi đâu (MU, MF, MS, Youtube, Clipvn, blog các bạn, Livejournal, Facebook, forum v...v... ). Nhưng xin các bạn credit: @heiseipandavn.blogspot.com và gửi link ấy vào khung chat của H.S.P nhá! Yêu các bạn nhiều~

Đã reup lại


[PV-HD] Hey!Say!JUMP - Hitomi no Srceen
some_text

Chủ Nhật, 2 tháng 9, 2012

[Vietsub - Kara] [LIVE] Stand By U - Honey L Days (DBSK cover)


"Cứ cố tỏ ra thật mạnh mẽ
Nhưng điều đó có nghĩa lý chi!
Không em, anh chẳng thể cảm thấy điều gì là hạnh phúc cả"

DOWNLOAD


Đây là một bản cover tuyệt vời của Honey L Days, 2 giọng ca đã rất hay, nhưng họ thực sự hoàn hảo khi hòa phối cùng nhau. Tôi đã phát nghiện với bài này. 
Bản gốc nghe không nhiều, nên tôi không so sánh nhé!

Tình yêu là một mật ngọt, cũng là một chất độc chết người. Đó là tất cả những gì được thể hiện qua bài hát. Nhạc nhẹ nhàng, lời bài hát đau nhói, du dương cùng giọng ca của MITSUAKI và KYOHEI. Tôi thực sự rất thích bản cover này!

Hôm nay là ngày 3.9, kỷ niệm 4 năm 2 lão HLD bước chung một con đường. Chất giọng và chất tình của 2 lão đã hoàn toàn chinh phục chúng tôi. 2 con người mang mác nghệ sĩ avex nhưng lại bình dân đến lạ thường, không nổi tiếng nhưng lại luôn chất như cái chất của nghệ sĩ. Có cảm giác như họ chỉ cần được hát, được phiêu cùng âm nhạc, còn cần chăng điều gì hơn nữa. 2 đứa yêu nhiều lắm 2 lão già. Chúc 2 lão già cứ già phè phè như vậy nhé!





Không có nhận xét nào: