some_text
H.S.P vô cùng cảm ơn các bạn đã và đang yêu quý fansub của chúng tôi! Các bạn có thể upload hoặc post các clip sub của chúng tôi ở bất cứ nơi đâu (MU, MF, MS, Youtube, Clipvn, blog các bạn, Livejournal, Facebook, forum v...v... ). Nhưng xin các bạn credit: @heiseipandavn.blogspot.com và gửi link ấy vào khung chat của H.S.P nhá! Yêu các bạn nhiều~

Đã reup lại


[PV-HD] Hey!Say!JUMP - Hitomi no Srceen
some_text

Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2009

Bye Bye Mata ne + Semi

1/ Bye Bye Mata ne - Maiha's Graduation

Translator: Kily
Editor, Timer, Typesetter, Encoder, Uploader : BaDa


Tặng nó đến

1/ Ishimura Maiha (rời nhóm Berryz Koubou vào tháng 10 năm 2005)
2/ Tất cả các gấu
3/ Yamane Sakuno (rời H.S.P Fansubs vào ngày 8/3/2009)

Đã là chuyện quá khứ coi như nó ko còn tồn tại, hãy nhớ những kỹ niệm đẹp nhất bên nhau!

Link Download

MU: http://www.megaupload.com/?d=KZ4Y4N68

MF: 01: http://www.mediafire.com/?yrfzwizz5i2
02: http://www.mediafire.com/?lgkowkzhomn

Bài này trong buổi biểu diễn vào tối ngày 2 tháng 10 năm 2005 tour diễn “Berryz Kobo Concert Tour 2005 Aki ~Switch On!~” (Berryz工房コンサートツアー2005秋 ~スイッチON!~) cũng là lần cuối cùng Maiha xuất hiện ở vị trí thành viên của Berryz Kobo. Buổi diễn vì thế còn được gọi là Maiha's Graduation Concert.

Lyric Bye Bye Mata ne

Tôi mong gặp lại bạn, để có thể ngắm nhìn
Nụ cười đã trao cho tôi lòng dũng cảm
Tôi mong gặp lại bạn, và tôi hứa rằng
Dẫu là nụ cười hay những giọt nước mắt, tôi vẫn là tôi
Tôi chỉ làm những điều đơn giản, nhưng bạn đã đối xử thật tốt với tôi
Lời động viên ấy đã giúp tôi sống chân thật biết bao
Vĩnh biệt cho giây phút tuyệt vời ngày hôm nay
tạm biệt những khoảng khoắc tuyệt vời cùng bạn
Tôi mong gặp lại bạn biết bao, nhiều hơn cả ngày hôm nay
Tôi sẽ cố gắng ko bao giờ quên đi những giây phút tuyệt đẹp này
Tôi mong gặp lại bạn biết bao, và đó là điều tận đáy lòng tôi nói
Bởi hôm nay là dịp cuối cùng để tôi nói những điều thật lòng
Đôi mắt của bạn đã dạy tôi biết rằng
Một trái tim tinh khiết sẽ là trái tim ko bao giờ chịu thua
Tạm biệt bạn, tôi sẽ yêu bạn hơn ngày hôm qua
Chào bạn nhé, cho những giây phút tuyệt đẹp bên cạnh bạn
Vĩnh biệt cho giây phút tuyệt vời ngày hôm nay
tạm biệt những khoảng khoắc tuyệt vời cùng bạn
Tạm biệt bạn, tôi sẽ yêu bạn hơn ngày hôm qua
Chào bạn nhé, cho những giây phút tuyệt đẹp bên cạnh bạn

2/ Berryz 2004 Natsu First Concert Tour pt6 Semi

Translator: BaDa
Editor, Timer, Typesetter, Encoder, Uploader : BaDa



Không có nhận xét nào: