some_text
H.S.P vô cùng cảm ơn các bạn đã và đang yêu quý fansub của chúng tôi! Các bạn có thể upload hoặc post các clip sub của chúng tôi ở bất cứ nơi đâu (MU, MF, MS, Youtube, Clipvn, blog các bạn, Livejournal, Facebook, forum v...v... ). Nhưng xin các bạn credit: @heiseipandavn.blogspot.com và gửi link ấy vào khung chat của H.S.P nhá! Yêu các bạn nhiều~

Đã reup lại


[PV-HD] Hey!Say!JUMP - Hitomi no Srceen
some_text

Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2009

Ngày của Kikyou!

Kể từ tập 14 trở đi nhân vật Kikyou đã xuất hiện òy!
Trước khi ra tập mới inu! Ta sẽ nói sơ tập cũ!
Và hôm nay sẽ là lần khảo sát về nhân vật Kikyou!

Bạn có thích Kikyou?
Bạn thích cô ấy điểm nào?
Kikyou cười đẹp nhất phải không nà?






Kikyou cười luôn toát ra vẻ thanh cao nữ tính ^^. Muốn thấy cô ấy cười thật là hiếm hoi. Đa số nhìn mặt kikyou luôn buồn bã.
Riêng bada thích kikyou vì cô ấy đáng thương nhất trong truyện.
Tập 15, nhìn vẻ mặt thù hận của kikyou bạn cảm nhận gì? bada thấy đau lòng, đó là nét mặt buồn nhất của kikyou, đau khổ khi người mình yêu phản bội.

Tên: Kikyo (USA) - Kikyou (Japan)
Giới: nữ
Tuổi: 18
Màu tóc: đen
Màu mắt: nâu
Chiều cao: 168 cm
Cân nặng: 59.5 kg
Chức danh: pháp sư (Miko)
Người lồng tiếng: Noriko Hikada

Tới lúc chết, kikyou cười cũng đẹp nhất!


Hạnh Phúc

hạnh phúc là gì mà tôi chỉ thấy cuộc đời kikyou khổ đau?
hạnh phúc là làm cho người mình yêu hạnh phúc?...
vậy kikyou,kikyou là người hạnh phúc nhất thế gian!
...
một bông hoa đã tàn lụi trong ánh lửa,
một bông hoa tím màu thủy chung,
bông hoa ấy mãi dõi theo ánh trăng,
dù biết mình không thể với tới,
bông hoa của buồn khổ!
....
bông hoa của buồn khổ
nhưng mãi chẳng thấy khóc
mạnh mẽ ...
hay chỉ là ta chẳng quan tâm
máu đã lau sạch nc mắt
những giọt máu tanh hôi
nhuốm đỏ bông hoa tím...
biết bao h mới sạch
sạch đc những nỗi đau
của ánh tà dương chết
...
kikyou
bông hoa chết
nhưng có ai biết rằng
nó vẫn mơ ước
mơ ước mãi
về 1 ánh dương rực rỡ của bình minh
về ngày mai có anh bên cạnh
"inuyasha..
..anh đang ở đâu"
....
Anh đang ở đâu?
Inuyasha!
Liêuh kikyou còn có thể nhìn thấy
Kẻ đáng ghét nhất trên đời là anh?
Inuyasha!
Cô ấy còn phải gọi như thế bao nhiêu lần nữa
Bóng hai người ngồi trên đồi cỏ mới chẳng thể tàn phai?
.....................
Máu đã nhuốm một màu
hoàng hôn chết lặng.
cô đã chẳng thể cảm nhận được nữa rồi
chết và tất cả kết thúc
Chết phải chăng làý trời an phận cho cô?
....
Ý trời an phận cho cô?
Tôi không tin vào số mệnh,
Nhưng có thể về kikyou,tôi tin!
Tôi tin số mệnh đã cho kikyou gặp inu,
Và chính số mệnh đã chia cắt hai con người!
.....
Một đời người khổ đau,
Kết thúc là cái chết đầy kiêu hãnh,
Dù có chết đi trăm ngàn lần cũng không phải hối tiếc
Vì,...
Cái chết ấy là niềm vui của những người khác
Cái chết ấy đã mang lại nụ cười cho người khác!
.....
Tôi không thể cười,
Vì tôi biết,
Kikyou rất đau khổ!
Mãi mãi không thể hạnh phúc!
....
Mãi mãi không thể hạnh phúc ?
Thật sao kikyou?
Thật ra cô đã làm gì nên tội
khiến số mệnh giày xéo trái tim cô.
Cô là ai...
Một con người đẹp nhất
Hay là bức tượng đồng vô tri?
tại sao lại bắt cô không được thù ghét?
Tại sao lại bắt cô không được yêu?
Chỉ có khuôn mặt kia lạnh lùng và tĩnh lặng
Buồn đến nao lòng trong ánh chiều hôm....
Cô mất đi rồi sẽ chẳng còn buồn đau nữa
Chết là kết thúc hay là bắt đầu?

Credit: (o.o)T^H^T@diendanlequydon

23 nhận xét:

Ruby nói...

Em thích Kikyo nhất trên đời
Kikyo lúc nào cũng xinh đẹp, sắc sảo, tài năng, pháp thuật cao cường, điềm đạm, tĩnh lặng như mặt nước mùa thu
Nụ cười của Kikyo không sáng chói như của Kagome nhưng toát ra vẻ đẹp của ánh trăng
@______@ *Ốh Mai Gót*

Kilychan nói...

@ By : Đang tả Thúy kiều hả =))

BaDa nói...

bạn ruby này dối lòng quá =))
"Kikyo không sáng chói như của Kagome" cái này là thật lòng nà =))

angelbaby nói...

Dù chỉ là ảo tưởng
vẫn đáng để đợi mong
dù chỉ là giấc mơ
ko tồn tại giữa mặt trời
con ng đc quyền mơ
hay chỉ là quyền của kẻ sống
tấm thân cát bụi
có quyền chi hy vọng
....
Có quyền chi hy vọng!
Người con gái nhỏ bé
Bị người đời ruồng bỏ
Có quyền được hạnh phúc?
Dù cho có bất hạnh,đớn đau nhường nào
Nước mắt kikyou đâu rồi?
Hãy khóc đi,
Khóc cho một kiếp người ngắn ngủi
KHóc cho quá khứ ấy mãi chỉ là hư vô
Không thể quay đầu nhìn lại!
....
Đã qua rồi,
Hãy để kikyou bình yên trong giấc ngủ ngàn năm!
....
Đã qua rồi,
Hãy để kikyou bình yên trong giấc ngủ ngàn năm!
Ngủ ư?
Làm sao???
làm sao cô có thể bình yên được
Bình yên sao được khi thấy người mình yêu
đang cùng với một người khác
inuyasha...
tôi muốn cùng với anh đi vào cõi vĩnh hằng
Tôi hỏi anh
Tôi van xin anh
Anh có thể đi với tôi được không?
....
anh có thể đi với tôi đc ko?
ko...
anh còn có trách nhiệm
còn cả 1 tương lai
còn có ước mơ mới
có ng để yêu thương
có vòng tay mong đợi
của bạn bè
hạnh phúc có bên anh
bên nụ cười hồng thắm
anh ko ở bên tôi
....
anh ko ở bên tôi
Mãi mãi chũng ta không thể đến với nhau được ư?
Điều đó như lưỡi dao xé rách trái tim tôi!
Tôi nhớ về những ngày đã qua,
Khi chũng ta còn đi chung một đường
Giờ đây
Anh không thuộc về tôi
Anh đang mải chạy theo vầng mặt trời kia
Anh đã quên mất tôi,ánh trăng tàn lụi chờ anh về!
....
Anh đang mải chạy theo vầng mặt trời kia
Anh đã quên mất tôi,ánh trăng tàn lụi chờ anh về!
Vâng...
Vầng mặt trời ấy sáng hơn tôi
Nó có thể soi trái tim anh rõ hơn tôi
Tôi biết
Tôi không thể sánh với vầng mặt trời kia
Nhưng liệu...
Trong tim anh còn có chút ánh sáng của tôi
....
trong tim anh còn có chút ánh sáng của tôi?
ánh sáng trước kia anh trân trọng
giờ fải chăng chỉ là ngọn đèn trước gió?
cái ngọn đèn lẻ loi ấy
đâu bì đc với mặt trời của anh
đâu bì đc với nụ cười thiên sứ
đâu bì đc với kagome
tôi chẳng thể than trách j anh
tôi nào có quyền đó
âu chỉ là số mệnh
ngọn đèn đã tắt rồi
có ai buồn nhóm lại...

Thương ss kikyou nhiều lắm!
Credit: diendanlequydon

inuyasha_kikyou nói...

Em thương kikyou nhiều lắm!
chị yếu đuối, đáng thương, chị có làm gì lỗi lầm mà sao phải trả giá đắt thế? Chị hiến dâng cả cuộc đời bảo vệ con người khỏi yêu quái? tại sao nhẫn tâm phá vỡ hy vọng mỏng manh bé nhỏ đỏ của người con gái đó?
Rumiko ác wá! em ứ thèm kagome!~
Kikyou cười đẹp nhất đời!

love kikyou nói...

Trong các nhân vật nữ của rumiko chắc ko ai có được nét đẹp như Kikyo.Cô ấy có vẻ đẹp rất chi là dịu dàng nhưng đượm buồn.Ánh mắt cô ấy lúc nào cũng nhìn xa xăm và ưu tư.Có lẽ vì là 1 pháp sư tài ba nên tâm sự của bản thân Kikyo ko biết nói với ai,dân làng chỉ dành cho cô tình cảm kính trọng,yêu mến mà thiếu sự chia sẻ gần gũi.Kikyo phải nói là rất xinh,nụ cười của Ki dù chỉ là cười buồn thôi cũng rất đẹp.Như là nụ cười của Ki khi bên Inu,hay nụ cười khi hái thuốc cùng lũ trẻ...Toát lên từ nụ cười đó là vẻ hiền hậu,trong sáng 1 cách thánh thiện.
Chắc chắn Kikyo ko phải là 1 người hoàn hảo nhưng cô ấy có quá nhiều điểm để người ta yêu quý .Thanh tẩy được ngọc tứ hồn là 1 trong những điều đặc biệt của cô ấy,Ki đã nguyện chết để ko làm vấy bẩn nó.Điều này đủ để cho thấy tâm hồn Ki rất trong sáng.50 năm sau,tâm hồn ấy đã có thêm sự hận thù.Tôi ko hề thất vọng hay bớt yêu Ki vì sự ích kỉ,hận thù của cô ấy hoàn toàn dễ hiểu.Ki chết trong đau khổ vì nghĩ mình bị phản bội,nhìn ánh mắt cô ấy lúc phong ấn Inu đủ để hiểu Ki đau đớn trong lòng như thế nào.Còn gì tệ hơn khi chết vì yêu?Sống lại thì thấy Inu ở bên người khác,coi như tình yêu duy nhất đã ko còn.Cả truyện,ta thấy thời gian Ki bên Inu thật là ngắn ngủi,những lúc bên nhau họ cũng ko nói gì nhiều vì Ki vốn là 1 người khá lặng lẽ,ưu phiền.Nhưng đó là tình yêu rất sâu sắc và đầy bi kịch,chính Inu cho Ki hiểu tình yêu,chính Inu cho Ki biết đau khổ khi yêu.Và cũng chính Kikyo mang tình yêu tới cho Inu 1 kẻ nửa người nửa yêu,luôn sống cô độc,mạnh mẽ,ko có nơi đâu là bến bờ.Cảm hóa được nửa người nửa yêu,Kikyo thật tốt làm sao.Cô ấy còn nhân hậu với mọi người nhất là lũ trẻ,ko bao giờ làm tổn hại tới chúng.Vậy nên khi Ki xuất hiện trong trang truyện(trừ lúc gặp Nobuhiro) đều mang tới sự bình yên,thanh thản rất dễ chịu theo như tôi thấy.
Tuy vậy đôi khi tôi cũng hơi thắc mắc về cách Ki đối xử với Nobuhiro,cô ấy định thanh toán hắn khi hắn có đầy đủ sức mạnh à?Chính hắn là kẻ đã chia rẽ hạnh phúc của cô ấy và Inu mà.Cô ấy đã đủ đau khổ và đơn độc lắm rồi,mong sao kết thúc sẽ là Kikyo và inu bên nhau mãi mãi(dù là trên thiên đường ).Cứ mỗi lần nhìn cái dáng nhỏ bé đi 1 cách lặng lẽ,đơn độc của cô ấy là tôi lại thấy thương (nhưng những lúc Kikyo giương cung lên trông cũng mạnh mẽ và đẹp đấy chứ?).
Tóm lại là dù cho người khác có nói thế nào tôi vẫn chỉ yêu mến Kikyo mà thôi,yêu con người,yêu gương mặt nụ cười của cô ấy,yêu cả quãng đời đầy đau khổ,bất hạnh của Kikyo.

kagome_kikyou nói...

Mặc dù tôi chỉ thích kag nhưng cho cùng tôi cũng thích Kikyo lắm, thích ngay từ lần đầu tiên tôi gặp cô trong truyện, trong mắt tôi, cô thật là một pháp sư tuyệt vời, luôn cố hết sức mình đỡ giúp đỡ cho dân làng, nhưng tiếc thay, người con gái ấy đã có một mối tình dang dở, chỉ do hai người hiểu lầm nhau mà đã dẫn đến kết cục bi thương: cô đã phong ấn người cô yêu, và cô đã chết trong nỗi oán hận, một nỗi oán hận không có câu trả lời thật sự...

Và rồi, khi được hồi sinh, cô lại phải chứng kiến cảnh người con trai mình yêu thương vui vẻ với người khác, và trớ trêu thay, đó lại là kiếp sau của cô!

Trách ai bây giờ, khi cô không giữ được người cô yêu?

Trách ai bây giờ, khi thân thể cô cũng chỉ là bùn đất?

Trách ai bây giờ??????


Vốn là 1 pháp sư chuyên giúp đỡ dân đc mạnh khoẻ và trừ yêu, Kykio không ngờ mình có 1 số phận khắc nghiệt...

Khi thầm yêu Iny-Yasha, Kykiou thật như 1 người con gái bình thường, cô ấy vẫn biết giận hờn, buồn vui để rồi phải nhận 1 cái chết thật đáng trách, Naraku, kẻ đã mang ơn Kykiou 1 lần để sống..

Quỷ nhền nhện sau khi đc chữa trị vết thương, đã không những kô biết ơn, mà còn sinh ra ý nghĩ chiếm đoạt..
ghét tên nhện quỷ nhất đời!
yêu các bạn lằm inu, làm trái tim yêu kikyou của tôi lại hồi sinh 1 lần nữa...

Anime Kag nói...

Mình thích Kagome hơn vì cô ấy tốt bụng lại không mang lòng thù hận nữa.
Với lại cô ấy có thể giúp cho Ynu tìm ngọc tứ hồn và cũng đã cứu sống Ynu phải không?
Theo mình thì Kagome đẹp hơn Kikyou đấy chứ.
Kikyou tràn đầy lòng thù hận thì sao có thể gọi là đẹp chứ .
Vẻ đẹp không chỉ được đánh giá qua vẻ ngoài mà còn cần được đánh giá qua tư chất trong tâm hồn nữa cơ.
lòng thù hận không giúp được gì cho Kikyou mà con làm cho cô ấy bị mọi người xa lánh.
Mặc dù Ynu không ghét cô ấy nhưng cô ấy làm như vậy thì trươc sau gì mọi người cũng sợ cô ấy thôi.
Sẽ không còn ai muốn gần cô ấy ngoài tên đại gian ác ra.
Cũng tội cho Ynu thật đấy bị hiểu lầm bấy nhiêu lâu nay mà không biết minh đã làm gì sai.
Thật tội nghiệp cho cậu ấy,không biết chừng nào tên đại gian ác mới chết đây.

angelbaby nói...

@Anime Kag: bạn đừng có lộn xộn nha! ko thích kikyou đừng có vào nói xiên! Kag là ngoan cố, ở hiện tại ko ở, bon chen về làm gì? biết inu có người rồi tại sao cô ấy còn làm thế? ko phải quá đáng sao? Kag mới ko có lòng tự trọng, mới ác độc đó!
Ghét anti fans của Ki nhất!

[Fan] Rumiko nói...

Tôi không rõ Kikyou và Inu yêu nhau từ bao giờ, không rõ họ đã bên nhau bao lâu, cũng không rõ họ đã cho nhau và lấy của nhau những gì....Nhưng....tôi hiểu rõ: họ đã có một chuyện tình đẹp đẽ và dịu dàng như ánh trăng non.Khi mà Inu trở lại là người, khi Kikyou tận hưởng cảm giác bình yên và hạnh phúc nhất bên người con trai mà nàng yêu thương hết mực!!

Yêu...đôi khi ta định nghĩa nó đơn giản là được ở cạnh người mà mình đã trót có cảm tình..Hạnh phúc....Đôi khi được đĩnh nghĩa đơn giản là làm những gì mình mong muốn....Với Kik và Inu, hạnh phúc đối với họ...không có những lời hoa mỹ!Có thể...ai đó sẽ nói tình cảm như vậy lạnh nhạt và đáng chán biết bao.Nhưng không!Hai con người ấy: một thánh nữ-một khuyển yêu, đã hiểu được nhau, hai tâm hồn cô độc tìm đến với nhau, chia sẻ và bảo vệ lẫn nhau....Hạnh phúc-đối với họ- chỉ như thế mà thôi!!

Không phải ngẫu nhiên mà Rumiko chọn ngày trăng non để Inu mất đi yêu lực, không phải ngẫu nhiên mà ta gọi Kik là mặt trăng...Không phải vô tình, không phải ngẫu nhiên!!Sự sắp xếp đó, ta gọi nó là một cái gì đó cao cả hơn: Duyên phận!! Vì duyên phận đã cho Inu mỗi khi biến thành người, nhìn ánh trăng lại nhớ đến thánh nữ mà anh yêu tha thiết!Và Kikyou, mỗi lần ngước nhìn bầu trời đêm lung linh huyền ảo, nhớ đến ngày xưa...của 50 năm trước, của mũi tên phong ấn định mệnh ấy.Mũi tên cắt đứt sợi dây duyên số...cắt đứt một tình cảm thâm sâu.....

Duyên phận lại một lần đưa lối, cho Inu gặp Kagome.Người giải thoát anh, cho anh tin vào tình yêu....Mặt trời!Phải rồi!người con gái ấy là mặt trời...đã sưởi ấm trái tim cô độc của khuyển yêu!!

Cái duyên giữa Kik và Inu vẫn chưa dứt....

Họ gặp lại nhau và nhớ về mối tình đau khổ ngày xưa...

Đau lắm không khi yêu nhau mà chỉ nhìn nhàu từ xa?

Xót lắm không khi thấy người mình yêu lại vui bên kẻ khác?

Có nát lòng không khi rơi xuống vực vẫn nhớ chuyện xưa...Và một người đau thương vì đến trễ?

Kikyou và Inu Yasha...Hai con người, hai số phận, có một tình yêu thật đẹp, Họ hạnh phúc bởi duyên số, và tan nát trái tim.....

.......Tất cả đều do một chữ: Duyên!!!..........

Anime Kag nói...

@angelbaby: tôi ghét kik là quyền của tôi, nếu ki ko xuất hiện thì mọi việc sẽ ko rối rắm như thế. mặc dù tôi đã có rơi nước mắt cho ki lúc cô ấy chết. nhưng đó điều hiển nhiên cô ấy fải trở về nơi cô ấy đến thoy, ko trách ai đc, cô ấy ko thể đến với inu. số fận đc an bầy, có DUYÊN ko PHẬN ấy thoy

Ruby nói...

@Bada: vì ai mà em như thế @______@

Cánh đồng trăng nói...

Kik đẹp thật, nụ cười của Kik hiền dịu nhưng đượm buồn y như mùa thu.
Còn Kag thì như mùa xuân tươi mới đầy sức sống.
Dù sao thì vẫn thích mùa thu hơn, hờ hờ thật ra cũng chẳng biết iu Kik hay Kag hơn nữa.

BaDa nói...

Nếu là inu chọn giữa kik và kag thì quả là khó khắn thật ;))
Dù sao thì người đã chết thì ko thể sánh bằng người đang sống mà... Nếu kik còn sống thì đó mới khó chọn thật..

Cánh đồng trăng nói...

Nếu Kik còn sống thì Kag là kẻ thứ 3 rồi. Nếu lúc đó Inu chọn Kag thì phản bội lại Kik thật rùi, Kik có trả thù cũng quá ư là đúng! ^^

Dù sao cũng ko mong cái ý tưởng trên là thật, chỉ khiến chuyện thêm rắc rối.

BTT nói...

có vẻ hơi bị nặng ký...

kik love inu nói...

Em ghét kag quá!~ coi đầu truyện đến lúc kik chết em hận con đó quá ! >''<

chisato-san nói...

uh~! ghét kag nhất! ko lấy kouga đại cho ràu đi.

doraemon nói...

mình thắc mắc là nếu ko có kik trong truyện thì inuyasha sẽ thế nào từ trước đến h nhỉ ;)). giả sử kag và inu gặp nhau cũng thế mà inu chưa từng iu ai trước đó? thì sẽ ra sao nhỉ ><

BaDa nói...

nếu ko có kik thì.... kag với inu khỏe òy =)) khỏi vướn víu, đỡ bức rức ;))

chisato-san nói...

ko có kik thì inuyasha sẽ ko còn là truyện inuyasha nữa òy >< có kik mới có kag chứ!~~

inuyasha_kikyou nói...

uh! con kag biến đi là đúng hơn! ko có kik là truyện inu ko còn là inu nữa đâu >''<

Cánh đồng trăng nói...

Ờ nhưng nếu ko có Kag thì thôi khỏi viết truyện làm chi cho mệt nữa ha.
Cả truyện khổ nhất vẫn là Kik, thương quá cơ