some_text
H.S.P vô cùng cảm ơn các bạn đã và đang yêu quý fansub của chúng tôi! Các bạn có thể upload hoặc post các clip sub của chúng tôi ở bất cứ nơi đâu (MU, MF, MS, Youtube, Clipvn, blog các bạn, Livejournal, Facebook, forum v...v... ). Nhưng xin các bạn credit: @heiseipandavn.blogspot.com và gửi link ấy vào khung chat của H.S.P nhá! Yêu các bạn nhiều~

Đã reup lại


[PV-HD] Hey!Say!JUMP - Hitomi no Srceen
some_text

Thứ Hai, 30 tháng 7, 2012

[Vietsub - Kara] Tsuyoku Naritai - miwa ( Live at Odaiba 2011)


LINK DOWNLOAD


Xin lỗi vì sự chậm trễ vô thời hạn của Khỉ Mèo nha T__T

5 nhận xét:

Ichigo nói...

khi meo nghi vo han la vi hien gio dang thich Han Quoc. ko co quan tam gi hsj dau, tren fb tan ca ngoi may' ban do' ko a` ^^

Hina 雛 nói...

Ồ, bạn có add facebook mình à? Sao mình không biết ta? Tên facebook của bạn là gì thế?

À xin lỗi bạn nha, trước khi để ý HQ, JUMP đã không là duy nhất trong mình rồi, mà có chăng vốn từ đầu JUMP cũng đâu phải là duy nhất với mình :")

Ichigo nói...

vay sao? gio moi biet do ^^ xin loi vi cu tuong khi meo la fan jump chinh' hieu cung nhu fan jpop, tai thay thuong fan jpop ko ai thich kpop het, co gi choc gian ban thi thu loi~ cho minh.

sao minh thay 2 ban giong' són trá hình thích pj48 wa' =))

Kily nói...

Có cụm từ fan chính hiệu hả x__x thế nào là fan chính hiệu vậy?

Trời, sao càng lúc tui càng thík Miwa vậy =))cảm ơn khỉ mèo dù " bận rộn" nhưng vẫn cố gắng rls cái này nha :">

* hun gió *

Hina 雛 nói...

@Ichigo: Fans chính hiệu mình không dám nhận =))

À mà trông mình có vẻ là bấn S9 trên FB lắm à? =))

@Tochan: hề hề *ôm* miwa có nhiều bạn hay lắm á :">