some_text
H.S.P vô cùng cảm ơn các bạn đã và đang yêu quý fansub của chúng tôi! Các bạn có thể upload hoặc post các clip sub của chúng tôi ở bất cứ nơi đâu (MU, MF, MS, Youtube, Clipvn, blog các bạn, Livejournal, Facebook, forum v...v... ). Nhưng xin các bạn credit: @heiseipandavn.blogspot.com và gửi link ấy vào khung chat của H.S.P nhá! Yêu các bạn nhiều~

Đã reup lại


[PV-HD] Hey!Say!JUMP - Hitomi no Srceen
some_text

Thứ Ba, 17 tháng 7, 2012

[Vietsub] Sprout Ep 2

Tập 2
LINK DOWN
HQ 720p

HQ 1080p
Fshare
MF1 | MF2 | MF3

Password: hellosubvn

9 nhận xét:

Lee nói...

mình ko down được bạn ơi, link bị sao rồi, MF dạo này hay khóa tài khoản wá =.=

BaDa nói...

Bạn down lại ih~ tại mình chưa xóa link cũ~ h up lại ràu~ sr nha ^^

Lee nói...

tk u so much :X

Ichigo nói...

Sao đa bất cong^, ko sub fim yamachan!!!
Ghét! Còn chii thì lại mần nhanh lun chứ! Why? Cho 1 câu tl coi =)) Ko là khủng bố ĐA!

BaDa nói...

Ầy, đơn giản thui~ là vì fim ryo chíu ngay lúc đi học + thi bận rộn nên ko care~ vs lại có người mần nhanh nữa~ làm biếng nàm... còn fim chii chỉ là thix thể loại tình củm~ chứ hk có mê chii ><

Unknown nói...

phim nay chii dep zai ghe, thanks cac ban nhieu lam, mong cac ban cu tiep tuc sub de to va moi ng dc xem nhe, arigato gozaimasu

Unknown nói...

à , tiên thể mình hỏi luôn , tai sao "yuuki 100" lại ko down đc

BaDa nói...

tình hình là acc mf của mình đã bị xóa *tức là các sub từ đầu tới h là bị die hết ràu* >< mới tạo acc mới lại nên 1 số sub reup thui, còn cũ wá thì... Gomen!

Unknown nói...

thì ra là vậy XD , tớ định down mấy cái cũ, tiếc quá ko down đc