some_text
H.S.P vô cùng cảm ơn các bạn đã và đang yêu quý fansub của chúng tôi! Các bạn có thể upload hoặc post các clip sub của chúng tôi ở bất cứ nơi đâu (MU, MF, MS, Youtube, Clipvn, blog các bạn, Livejournal, Facebook, forum v...v... ). Nhưng xin các bạn credit: @heiseipandavn.blogspot.com và gửi link ấy vào khung chat của H.S.P nhá! Yêu các bạn nhiều~

Đã reup lại


[PV-HD] Hey!Say!JUMP - Hitomi no Srceen
some_text

Thứ Năm, 12 tháng 7, 2012

[Vietsub - Kara] [PV] Sakura no Ki ni Narou - AKB48


DOWNLOAD

=============================================


Đây là bài của AKB mà mình thích nhất lẫn PV, nhạc và lời bài hát 

Một đời người chúng ta bước qua nhau, quen biết nhau, thương yêu nhau và lại bước qua nhau. Biết bao nhiêu là điểm dừng đánh dấu cho tình bạn của chúng ta. 
"Không có gì là mãi mãi" nhưng ít nhất, tôi có thể sẽ là điểm tựa cho người tôi yêu thương cần đến khi lạc lối. 

"Hãy cùng trở thành một cây anh đào vĩnh cửu, cậu nhé?"
Để rồi khi cậu lạc lối, cậu có thể trở về với nơi yêu thương này, nhớ đến tôi như chúng ta từng nhớ đến nhau ngày xưa ấy. Và cậu cũng sẽ trở thành một cây anh đào cho tôi hay một ai đó để rồi con người yếu đuối chúng ta luôn cần có nhau trong những lúc cô đơn.

PV nội dung cũng đơn giản, mọi người đã xem qua hoặc chưa xem, xem rồi đều có thể dễ dàng hiểu ý nghĩa của nó... cái tôi thích ở PV đó chính là cảnh cả 5 bàn tay chạm vào lưng của cô bé "cây anh đào" trong PV, không lần nào tôi coi đến đó tôi không hết cảm động ... uầy :"))

Bài hát gửi tặng cho tất cả những người tôi yêu quý, cám ơn vì đã yêu thương Khỉ Mèo trong suốt thời gian qua hê hê

2 nhận xét:

teenwitch nói...

2 chữ "hê hê" đó là sao ế, cười đểu nha~ =))
"những ng tôi iu quý" có witch ko nhỉ ~ thôi tự nhận *mặt dày*
Arigatou! :D

Lee nói...

bài này nghe thôi cũng thấy hay rồi, dịch lời ra thì càng tuyệt, thank u :X