some_text
H.S.P vô cùng cảm ơn các bạn đã và đang yêu quý fansub của chúng tôi! Các bạn có thể upload hoặc post các clip sub của chúng tôi ở bất cứ nơi đâu (MU, MF, MS, Youtube, Clipvn, blog các bạn, Livejournal, Facebook, forum v...v... ). Nhưng xin các bạn credit: @heiseipandavn.blogspot.com và gửi link ấy vào khung chat của H.S.P nhá! Yêu các bạn nhiều~

Đã reup lại


[PV-HD] Hey!Say!JUMP - Hitomi no Srceen
some_text

Thứ Hai, 2 tháng 5, 2011

[Translation] DUET 5/2011 - Yamada

Yamada - Duet 5/2011





Tình yêu - Em thích sưu tập mắt kính. Hiện giờ em có khoảng.....20 cặp kính thì phải? Đa số là hàng dỏm. Chỉ vài cái là đồ thiệt thôi. ("20 cái, cái nào cũng giống nhau hết" - Takaki). Đâu có đâu, vì em thường chọn những cái "hợp dáng em" nên người ta tưởng là giống nhau thôi. Ngoài ra, em còn có một cặp kính gọng trắng trong bộ sưu tập của mình nữa! Vì đó là sản phẩm của dòng truyện tranh mà em thích hợp tác làm với hãng mắt kính làm ra nên em sắm ngay mà không đắn đo luôn. Thế là em tậu về mà chả bao giờ đeo nên nó vẫn còn nguyên mác giá (cười chua xót).
Sở thích - Em muốn thử đi du ngoạn một mình. Chuyến đi sẽ là vòng quanh Kyoto. Em sẽ yên vị ngồi ngắm cảnh đường phố một cách thảnh thơi. Em chưa làm như vậy bao giờ nhưng em nghĩ chắc cũng ổn thôi khi em có một mình. Hỏi người qua đường những gì mình không biết, mua vé tàu cao tốc, lấy phòng ở khách sạn, em sẽ tự làm hết được. Nhưng sẽ rất cô đơn nếu ở một mình một phòng ở khách sạn (chọn đại một em panda đi anh =]]). Nếu mà buồn quá thì chắc em sẽ gọi một người bạn đến ở chung thôi (cười).
Thời trang - Yosh! Em đang chuẩn bị mua một tủ quần áo đủ thứ màu vào xuân này đấy! Đồ của em đa số là màu đen và xám nên lần này em định mua nhiều quần áo mang hơi hướng mùa xuân hơn dù không nhiều đồ sáng màu. Chắc em sẽ thử mấy màu sốc như khăn choàng màu hồng với giày sneakers trắng. Mốt bây giờ là trang sức bạc nữa. Một sợi dây chuyền hạt chuỗi màu đen sẽ bớt đụng hàng hơn. Có lẽ em sẽ sắm mấy thứ này vào lần đi mua đồ tới.
Ẩm thực - Thường thì em có thói quen là không ăn nhiều sau sáu giờ tối. Mỗi lần đói bụng em thường ăn rau bó xôi với xốt hạt vừng và đậu hũ với kim chi ở trên. Gần đây em cũng ăn nhiều bông cải lắm. Em thường uống thức uống bổ sung để chống thiếu máu nhưng không gì bằng ăn uống đầy đủ để bù sắt cho cơ thể, nhỉ? Em cũng hay xin mẹ làm hạt vừng để ăn, hầu như là ăn mỗi ngày!

V-trans: Kouyuki
@credit: hey-say.livejournal.com

3 nhận xét:

BaDa nói...

Em Đa đây xin 1 vé khách sạn vs ryo cho a đỡ cô đơn =)) *Chưa kịp lếch đến cửa là bị đạp zăn dính zách ràu ;))*
*Nhỏ nì sung vãi~*
Dial up nha em! ^^
*Cm ủng hộ cho nó vui =))*

Hina 雛 nói...

*đạp con Đa*
Đâu ra vé cho bà ~ Có người xí chỗ rồi =]]
Ấy dà! Tụi này giàu quá đi! Xa xỉ quá! Thằng Gà nhà tui giờ nó có hơn 30 đôi giày thể thao cùng hiệu khác màu chưng ở nhà ="=

Kouyuki nói...

Ko ai có vé hết! Chỉ tui thôi! =)) Bộ mấy bà ko biết Ryo mua cho tui 20 cặp mắt kính giống y chang để đeo đôi àh?